Nến Quang Minh: Tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống

Đi khắp nơi trên thế giới, nơi nào cũng gặp hình ảnh những ngọn nến lung linh. Bắt gặp những hình ảnh đó, ta thấy ấm lòng hơn, hiền hòa hơn và yêu cuộc sống này hơn.
Sôi nổi quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống Minh Giang Craft hướng tới cuộc sống “xanh” và “sạch” Nhanh chóng xây dựng công tác toàn khóa của từng cấp, sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống

Nến thắp ánh sáng, mang lại niềm tin, tình yêu và hy vọng cho mọi người. Ánh sáng nến không chói chang, không mờ đục mà tinh khiết, sống động và ấm áp. Chính vì vậy, nến được coi là một vật quan trọng trong tất cả những nghi thức tâm linh của hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Nến Quang Minh: Tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống
Mỗi một sản phẩm như là "một tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống"

Những buổi nguyện cầu tập thể không thể thiếu nến, kỷ niệm những ngày lễ lớn mang tính nhân văn toàn nhân loại như kỷ niệm ngày kết thúc chiến tranh thế giới thứ hai, kỷ niệm ngày các nạn nhân bị khủng bố tại Mỹ năm 2001,… mọi người đều thắp nến. Những ngọn nến như cầu nối cảm xúc của người đã khuất với người còn sống. Nến mang thông điệp tình yêu tới toàn nhân loại.

Chính vì vậy, hạnh phúc của Quang Minh Candle là mang đến một sản phẩm nâng cao giá trị đời sống tinh thần cho người sử dụng.

Ra đời năm 1998, Quang Minh Candle nhanh chóng trở thành thương hiệu nến nổi tiếng và thành công tại Việt Nam. Năm 2000, Quang Minh tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nến trang trí, nến thơm của Việt Nam.

Không ngừng khẳng định danh tiếng về mặt mỹ thuật, thẩm mỹ, phong thủy và nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, nến Quang Minh ngày càng trở thành một mặt hàng yêu thích và gần gũi với người tiêu dùng.

Nến Quang Minh: Tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống
Nến Quang Minh ngày càng trở thành một mặt hàng yêu thích và gần gũi với người tiêu dùng.

Trong gần 20 năm hoạt động, với lòng nhiệt huyết và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, nến Quang Minh đã phần nào khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Quang Minh Candle tự hào rằng mỗi một sản phẩm nến Quang Minh là “một tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống”.

Với tầm nhìn “Làm đẹp cho cuộc sống”, hạnh phúc của Quang Minh Candle là mang đến một sản phẩm làm nâng cao giá trị đời sống tinh thần cho người sử dụng. Về sứ mệnh, Quang Minh Candle cam kết với khách hàng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của Quang Minh Candle đối với cộng đồng.

Ngọc Tuấn
Phiên bản di động