Mazda 3 có nguy cơ bị văng cả 4 bánh ra ngoài khi đang chạy

25.003 chiếc Mazda3 vừa được bán ra có nguy cơ bánh xe có thể văng ra khi xe đang chạy, Mazda đã ra thông báo triệu hồi gấp tất cả những xe này.    
Thaco giới thiệu Mazda CX-8 thế hệ 6.5 đầu tiên tới khách hàng Hà Nội Mazda CX-8 ra mắt tại Việt Nam ngày 22/6, bán ra với 3 phiên bản Mazda CX-8 sắp ra mắt có điểm gì khác so với Mazda CX-5?
mazda 3 co nguy co bi vang ca 4 banh ra ngoai khi dang chay
Mẫu Mazda 3 hatchback bị triệu hồi.

Nguyên nhân được nhà sản xuất cho biết là do các đai ốc giữ bánh xe không đủ chặt khiến nguy cơ bánh xe có thể văng ra khi xe đang chạy. Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ đánh giá lỗi này ảnh hưởng với cả 4 bánh của Mazda3.

mazda 3 co nguy co bi vang ca 4 banh ra ngoai khi dang chay
Mazda 3 sedan trong diện triệu hồi.

Theo Mazda, cho tới thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào xe đang chạy bị văng bánh nên cũng chưa có thương vong nào sảy ra. Các xe Mazda3 bị lỗi được sản xuất từ 19/4 tới 3/5 năm nay với cả phiên bản hatchback và sedan.

Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, Chủ sở hữu các xe Mazda 3 thuộc diện triệu hồi cần đưa xe đến các đại lý của Mazda để siết lại đai ốc càng sớm càng tốt. Các Chủ sở hữu sẽ sớm nhận được thông báo từ nhà sản xuất.

Thanh Thắng
Phiên bản di động