iPhone XR 2019 sẽ có thêm 2 màu mới

Theo trang MacOtakara Apple sẽ thêm 2 tùy chọn màu mới cho mẫu iPhone XR 2019 ra mắt vào tháng 9 tới đây, bao gồm màu xanh lá cây và tím oải hương. Hai màu này được cho là sự thay thế cho màu cam san hô và xanh dương.    
Người dùng iPhone được phép kiện Apple vì độc quyền App Store iPhone XI có thể sạc AirPods, camera "chạy theo" xu thế giống Android Ý tưởng iPhone 11R với cụm camera kép

Các lựa chọn màu còn lại bao gồm trắng, đen, vàng và đỏ sẽ vẫn được giữ nguyên. Phiên bản iPhone XR 2019 nhiều khả năng có thể sẽ được gọi là iPhone XR 2 hay iPhone 11R. Vài ngày trước, các thông tin rò rỉ về iPhone XR 2019 cho biết, mẫu iPhone giá rẻ của năm nay sẽ có modun camera sau giống các phiên bản cao cấp của iPhone 11 và iPhone 11 Max. Đồng nghĩa với việc cụm camera sau của chiếc iPhone 11R sẽ là một khối vuông nằm ở góc trái.

iphone xr 2019 se co them 2 mau moi
Các màu của iPhone XR 2019.

Thay vì được trang bị cụm 3 ống kính như trên iPhone 11 và 11 Max, iPhone XR mới này sẽ chỉ có 2 ống kính với camera chính có độ phân giải 12MP và một ống kính tele cho khả năng zoom quang 2x. Được biết iPhone 11 và 11 Max cũng sẽ có những trang bị tương tự nhưng sẽ có cải biến hơn khi thêm ống kính thứ 3 với góc chụp siêu rộng. Chưa dừng lại ở đó, camera selfie của iPhone XR2 cũng được nâng cấp lên độ phân giải 12MP so với độ phân giải 7MP đã có mặt trên iPhone XR phiên bản trước đó.Dự kiến, các mẫu iPhone 2019 bao gồm cả Iphone 11R sẽ bổ sung thêm tính năng sạc không dây ngược và đi kèm củ sạc cho phép các iPhone mới này có khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị tương thích như AirPods và Apple Watch.

iPhone 11R dung lượng pin tăng 5% so với model hiện tại là 2942 mAh lên 3089 mAh. Chiếc iPhone XR được biết đến là một trong những chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay thậm chí hơn cả thời lượng pin của chiếc iPhone 8 Plus. Được biết, tại thị trường Bắc Mỹ chiếc iPhone XR được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên nó lại không thực sự được ưa chuộng tại các thị trường khác.

Và giống với người tiền nhiệm, iPhone XR 2 được tích hợp màn hình LCD 6.1 inch, được biết chiếc máy này sẽ được lên kệ vào tháng 9 tới đây với giá bán khởi điểm 749 USD tương đương 17,3 triệu đồng với tất cả các màu.

Thanh Thắng
Phiên bản di động