Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?

Việc lựa chọn sạc pin iPhone từ khi Apple loại bỏ sạc ra khỏi hộp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên chọn mua những sản phẩm được kiểm định, chứng nhận chất lượng rõ ràng bởi những tổ chức uy tín trên thế giới hoặc những sản phẩm được bày bán trên những trang thương mại điện tử lớn như Amazon hay Ebay sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.
Xiaomi giới thiệu công nghệ sạc pin qua… không khí Cô gái 24 tuổi mất mạng vì thói quen dùng điện thoại nhiều người mắc phải Kỷ lục smartphone sạc nhanh nhất sắp bị phá

Từ khi Apple loại bỏ sạc ra khỏi hộp với lý do bảo vệ môi trường, nhiều người tiêu dùng lâm vào tình thế khá vất vả trong việc tìm mua cho mình bộ sạc đạt tiêu chuẩn chất lượng cho những mẫu điện thoại đời mới.

Nguyên nhân khiến Apple bỏ sạc là do bộ sạc chính hãng giá thành cao, cũng như chưa thực sự tối ưu về mặt thẩm mỹ, công năng khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường không thiếu những shop cung cấp phụ kiện sạc nhanh cho những chiếc điện thoại đời mới. Có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm sạc nhanh cho điện thoại, nhưng không đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn điện.

Những sản phẩm kém chất lượng luôn nhận biết khá dễ dàng từ việc hoàn thiện bộ vỏ nhựa tái chế, không đạt tiêu chuẩn ROHS.

Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?
Khách hàng phản hồi chất lượng sản phẩm khi mua phải sản phẩm chất lượng kém khi mua hàng trên mạng
Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?

Chất lượng sản phẩm trôi nổi, thông số kĩ thuật in không rõ ràng, chân cắm tiếp xúc lệch lạc dễ gây nguy hiểm khi cắm vào nguồn điện. Ảnh minh hoạ: Anh Tuấn

Thậm chí có những thương hiệu được bày bán trôi nổi trên thị trường còn chưa có những chứng chỉ cơ bản nhất cho sản phẩm sạc điện như CE. Tất nhiên chưa nói tới những chứng nhận cao cấp hơn, đòi hỏi độ an toàn cao hơn như FCC, ROHS, ETL, UL Test Report theo tiêu chí đạt chuẩn an toàn được cấp phép bán tại Mỹ.

Những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được hoàn thiện rất chỉnh chu và chi tiết khi quan sát kỹ sẽ thấy cổng cắm tiếp xúc dây cáp sắc nét, cân đối, thông số điện áp, chứng chỉ an toàn, tiêu chuẩn được in rõ ràng, sắc nét; chân cắm tiếp xúc nguồn điện chắc chắn, không xô lệch giúp quá trình sạc an toàn, bảo vệ thiết bị; chân cắm tiếp xúc ổ điện làm bằng chất liệu hợp kim thép chống rỉ sét, ăn mòn dẫn điện an toàn.

Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?
Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?
Làm sao để lựa chọn sạc nhanh điện thoại an toàn, chất lượng?
Hình ảnh của 1 chiếc sạc đạt chuẩn

Chính vì những lý do nêu trên, khách hàng nên chọn mua những sản phẩm được kiểm định, chứng nhận chất lượng rõ ràng bởi những tổ chức uy tín trên thế giới hoặc những sản phẩm được bày bán trên những trang thương mại điện tử lớn, uy tín để giúp giảm thiểu những rủi ro không mong muốn như cháy nổ, hỏng thiết bị từ những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra khi mua những sản phẩm sạc nhanh cho điện thoại , người tiêu dùng cũng nên lựa chọn những thương hiệu có chính sách bảo hành rõ ràng, và khách hàng được dùng thử sản phẩm để đảm bảo sản phẩm thực sự chất lượng, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng không được hoàn trả như phần đông người dùng hiện nay đang gặp phải.

Khánh IT
Phiên bản di động