Hyundai Venue xuất hiện, David Coulthard biểu diễn tại Mỹ Đình

Ngoài việc ra mắt một số mẫu xe mới, tuần qua nổi bật với sự kiện “khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.  
Khán giả phấn khích khi tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn "Quái thú" F1 Hà Nội: Dòng người đổ về SVĐ Mỹ Đình chiêm ngưỡng trình diễn xe đua F1 Hyundai Venue sẽ nhắm vào những người lần đầu mua xe

Tuần qua diễn ra 3 sự kiện liên quan tới xe hơi, đó là Hyundai Venue được ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2019 diễn ra tại Mỹ; sự xuất hiện của phiên bản nâng cấp (facelift) của Hyundai Elantra vừa được Liên doanh ô tô Hyundai - Sime Darby Motor cho ra mắt tại thị trường Malaysia và đặc biệt là sự kiện “khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” diễn ra tại sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự góp mặt của David Coulthard.

Tại triển lãm New York Auto Show 2019 diễn ra tại Mỹ, Hyundai đã trình làng mẫu Crossover cơ nhỏ hoàn tàn mới, cạnh tranh với Ford EcoSport mang tên Hyundai Venue. Hyundai Venue được thiết kế nhỏ gọn thời trang với một mục tiêu hướng tới nhóm khách hàng trẻ, những người lần đầu mua xe với 8 lựa chọn về ngoại thất. Hyundai Venue được trang bị các công nghệ trợ lái tiên tiến nhằm hỗ trợ người lái một cách an toàn như phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, cảnh báo va chạm tại điểm mù ….

tuan qua hyundai venue xuat hien david coulthard bieu dien tai my dinh
Hyundai Venue xuất hiện tại triển lãm New York Auto Show 2019.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng Display Audio 8 inch hỗ tợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp định vị, tìm kiếm bằng giọng nói…. Khoang hành lí được thiết kế vô cùng rộng rãi do hàng ghế sau có thể gấp gọn. Sức mạnh của chiếc xe này đến từ động cơ Gamma 4 xy lanh dung tích 4.0L với mức tiêu hao nhiên liệu là 7,1 lít/100km, truyền đến hai bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp. Hiện giá bán của chiếc xe vẫn chưa được công bố.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của chiếc Hyundai Elantra 2019 được Liên doanh ôtô Hyundai - Sime Darby Motor cho ra mắt tại thị trường Malaysia. Bản nâng cấp với những thiết kế vô cùng thể thao và táo bạo với những đường nét sắc xảo biểu hiện rõ nhất là ở hệ thống đèn pha với LED chạy ban ngày và bộ mâm xe được thiết kế hoàn toàn theo phong cách mới, kích thước 17 inch đi kèm với lốp kích thước 225/45.

tuan qua hyundai venue xuat hien david coulthard bieu dien tai my dinh
Hyundai Elantra 2019 cũng được ra mắt tại thị trường Malaysia.

Cản sau của chiếc xe được thiết kế vô cùng thể thao, dòng chữ Elantra được gắn chính giữa đuôi xe. Nội thất của chiếc xe của chiếc xe không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản hiện hành đang được bán trên thị trường. Ngoài việc trang trí thêm một số điểm nhấn màu bạc trên bảng điều khiển, ghế và vô lắng được thiết kế bọc da, bảng đồng hồ của chiếc xe được tích hợp màn hình LCD 3,5 inch. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Động cơ của chiếc Hyundai Elantra 2019 là động cơ 2 lít 4 xy lanh thằng hàng, hút khí tự nhiên với công suất sản sinh tối đa lên tới 147 mã lực tại vòng máy 6.200 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Và cuối cùng là sự kiện nóng như chảo lửa diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” với sự tham gia của David Coulthard một cựu tay đua F1, người đã có 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần đứng trên bục podium trong sự nghiệp và đội đua Aston Martin Red Bull chạy xe biểu diễn tại Hà Nội trước sự cổ vũ đông đảo tới từ hàng chục ngàn khán giả trong và ngoài nước.

tuan qua hyundai venue xuat hien david coulthard bieu dien tai my dinh
Chảo lửa Mỹ Đình với sự góp mặt của David Coulthard.

Sự kiện “khởi động F1 Việt Nam Gran Prix” được Heineken và VGPC phối hợp tổ chức vào ngày 20/4. Đến với sự kiện bạn có thể tham gia trải nghiệm bia Heineken và tham gia trải nghiệm giả lập 3D đường đua F1. Sự kiện này diễn ra nhằm mang tới những trải nghiệm của giải đua F1 đến với khán giả trước thềm giải đua F1 vào tháng 4/2020 sẽ được diễn ra tại Hà Nội.

Kế Thắng
Phiên bản di động