Boyband Westlife 'rủ rê' đàn anh 911 làm khách mời The Hits Tour tại Hà Nội

Trên các nền tảng mạng xã hội, huyền thoại Westlife đã thông báo nhóm sẽ trở lại Việt Nam với tour diễn The Hits Tour vào 2 đêm 4-5/6 sắp tới tại Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội.
Du lịch âm nhạc kích cầu ngành công nghiệp không khói BlackPink khép lại tour diễn đầy cảm xúc

Trong thông báo trên Facebook, nhóm đã chia sẻ niềm vui của mình: "Hà Nội, Việt Nam! Chúng tôi thực sự rất hào hứng để thông báo rằng chúng tôi sẽ ghé thăm các bạn vào ngày 4 và 5/6 sắp tới". Vé cho đêm nhạc The Hits Tour do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Sự kiện Văn hóa - Nhà hát Lớn Hà Nội tổ chức sẽ được mở bán vào ngày 13 tháng 5.

Tuy nhiên, lần này, Westlife sẽ chỉ trình diễn với 3 thành viên là Kian, Nicky và Shane suốt tour diễn khắp thế giới do thành viên Mark không thể tham gia vì lý do sức khỏe.

Boyband Westlife 'rủ rê' đàn anh 911 làm khách mời The Hits Tour tại Hà Nội
Thông báo từ Westlife về The Hits Tour sắp tới tại Mỹ Đình

Điều đáng chú ý, trong đêm nhạc tại Hà Nội, Westlife sẽ có sự góp mặt của Boyband 911, một tên tuổi gạo cội trong làng nhạc.

Khán giả Việt Nam có thể quen thuộc với 911 khi họ thường xuyên biểu diễn tại Việt Nam trong những năm qua. Đặc biệt, họ đã ra mắt ca khúc "I Do" kết hợp cùng Đức Phúc, trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất trong năm 2023.

Boyband Westlife 'rủ rê' đàn anh 911 làm khách mời The Hits Tour tại Hà Nội
911 từng hợp tác với ca sĩ Đức Phúc trong dự án âm nhạc "I Do"
Boyband Westlife 'rủ rê' đàn anh 911 làm khách mời The Hits Tour tại Hà Nội
Westlife trong buổi biểu diễn The Wild Dreams Tour tại SVĐ Thống Nhất (Tp HCM)

Trước đó, vào các tối 21 và 22/11/2023, hơn 30 nghìn người hâm mộ không chỉ từ TP.HCM mà còn từ khắp các vùng miền của Việt Nam đã đổ về SVĐ Thống Nhất để tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife. Họ đã được tái hiện lại những kỷ niệm tuổi trẻ và đắm chìm trong những bản tình ca đầy mê hoặc của Westlife.

Trong suốt đêm diễn, Westlife đã thể hiện sự hoàn hảo của mình, từ việc biểu diễn đầy sôi động đến việc hỗ trợ lẫn nhau trong mỗi ca khúc. Họ đã gần như trình diễn toàn bộ các bài hát kinh điển mà nhiều thế hệ khán giả đã yêu thích, từ "Fool Again", "If I Let You Go" đến "Uptown Girl", "Flying Without Wings"...

Hiện cộng đồng yêu âm nhạc và đặc biệt là fan lâu năm của Westlife và 911 đang rất mong chờ set list sắp tới của The Hits Tour sẽ mang lại sự bất ngờ và cảm xúc bùng nổ sắp tới.

Tùng Linh
Phiên bản di động