Huawei tung 2 smartphone không bị ảnh hưởng bởi căng thẳng thương mại

Trong không khí căng thẳng thương mại, trên TENAA vẫn xuất hiện thông tin ngày ra mắt 2 sản phẩm smartphone Huawei Nova 5 và Nova 5i.    
Huawei ngừng sản xuất máy tính vì cấm vận của Mỹ Mỹ tấn công “đầu rồng” Huawei, thủ phủ công nghệ Trung Quốc điêu đứng Lệnh cấm Huawei của Mỹ là vấn đề an ninh quốc gia
huawei tung 2 smartphone khong bi anh huong boi cang thang thuong mai
2 smartphone này sẽ không có dịch vụ của Google, sẽ được bán chủ yếu ở Trưng Quốc.

Theo dự kiến mà nhà sản xuất Trung Quốc công bố, ngày ra mắt chính thức của Nova 5 sẽ là ngày 21/6, có nghĩa chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là sản phẩm xuất hiện. Rất có thể Nova 5i cũng sẽ ra mắt cùng ngày.

Một số thông số kỹ thuật trên TENAA cho thấy mẫu smartphone Nova 5i sẽ đi kèm hệ thống camera 24 MP + 8 MP + 2 MP + ToF. Nova 5i dự kiến đi kèm chip Kirin 710 tốc độ 2,2 GHz, Nova 5 dự kiến đi kèm chip Kirin 970 hoặc Kirin 980.

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng cả hai thiết bị đều đi kèm camera đục lỗ ở góc trên bên trái như với Huawei Nova 4, Fan Huawei đang hy vọng máy sẽ có 3 hoặc 4 camera ở mặt sau, được ghép nối với máy quét dấu vân tay vật lý, có nghĩa máy sẽ đi kèm màn hình LCD.

Một điều đáng nói, thiết bị này chủ yếu được bán ở Trung Quốc, vì vậy chúng sẽ không có dịch vụ của Google, nghĩa là không cuộc chiến thương mại nào có thể ảnh hưởng đến sức mua các sản phẩm này.

Thanh Thắng
Phiên bản di động