Honda Jazz khuyến mãi lớn chào hè

Hôm 25/4 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz” với tổng giá trị quà tặng lên tới 44 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/6/2019.    
Honda BR-V tìm đường về Việt Nam? Honda Civic Type R Mugen Concept xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á Honda Civic có đối thủ cạnh tranh là Kia Forte GT

Honda Jazz là mẫu xe mang lại nhiều may mắn cho hãng xe Nhật Bản. Được giới thiệu chính thức tại Việt Nam từ tháng 8/2017 và được bán ra chính thức vào tháng 4/2018, mẫu xe hatchback 5 cửa đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda, nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường và sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc B-Hatchback.

honda jazz khuyen mai lon chao he
Honda Jazz mẫu xe đang được quan tâm trong phân khúc B-Hatchback.

Doanh số của Honda Jazz đã bùng nổ trong thời gian đầu khi được ra mắt và dần dần được ổn định vào các tháng tiếp theo đó. Đặc biệt, trong tháng 3/2019, Honda Jazz đã tăng trưởng tới 64% so với cùng kỳ tháng 2.

Được biết, đây là kết quả của cuộc nghiên cứu và tích hợp suốt một thời gian dài trên Jazz dựa trên những giá trị cốt lõi của Honda đó là: Tính ứng dụng cao; tiết kiệm nhiên liệu; cảm giác lái thú vị; giá thành hợp lý và đặc biệt là ở kiểu dáng được thiết kế vô cùng thể thao, năng động đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng trẻ trung, cá tính yêu thích tận hưởng cuộc sống theo một phong cách thú vị nhất.

Với mong muốn thêm nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Honda Jazz và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz”. Theo đó khách hàng mua xe Honda Jazz và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong từ nay đến hết tháng 6/2019 sẽ được nhận:

Một phiếu quà tặng trí giá đến 40 triệu đồng/xe áp dụng ngay tại thời điểm mua xe và có thời hạn sử dụng trong vòng một tháng kể từ ngày mua xe.

Gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4 triệu đồng/xe áp dụng cho thời gian 30 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 20.000 km, tùy vào điều kiện nào đến trước.

Kế Thắng
Phiên bản di động