Honda Civic Type R Mugen Concept xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á

Honda Civic Type R Mugen Concept (FK8) xuất hiện lần đầu tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2019 diễn ra hồi đầu năm và hiện tại mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm ôtô quốc tế Malaysia 2019. Đây là lần đầu tiên chiếc xe này xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á..    
Honda Civic có đối thủ cạnh tranh là Kia Forte GT Xe máy điện liệu có khả năng được sử dụng tại Việt Nam? Video: Chi tiết xe Honda Accord 2019 Modulo nhập Thái về Việt Nam giá 1,7 tỷ

Mặt trước của chiếc xe có phần cản trước mở rộng và nhô ra ngoài, bên trên là các khe hút gió dạng lưới đan chéo nhau được phủ lên một lớp sơn đen bóng. Hai bên là cụm đèn sương mù dạng gương cầu lồi và đươc ốp viền nhựa khá là bắt mắt. Hệ thống đèn pha của xe là các bóng đèn LED kết hợp cùng dải đèn định vị chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu ốp carbon và nắp capo xuất hiện một ống thở nhỏ.

honda civic type r mugen concept xuat hien tai thi truong dong nam a

Độ hầm hố và thể thao của chiếc xe này nằm ở bộ mâm xe đa chấu kích thước 20 inch đi cùng với lốp Michelin Pilot Sport. Phần đuôi xe cũng khá là hầm hố với phẩn cản sau mở rộng, cụm ống xả cùng cánh gió trên cao. Hệ thống đèn hậu của xe cũng được bao bọc bởi các đường viền nhựa có màu đen phối trên nền màu Carnival Red vô cùng nổi bật.

honda civic type r mugen concept xuat hien tai thi truong dong nam a

Không gian nội thất của chiếc xe này cũng khá là nổi bật khi sử dụng kết hợp 2 tông màu đen-đỏ tương đồng với ngoại thất bên ngoài của xe. Các hàng ghế ngồi với kiểu dáng thể thao bọc da màu đỏ với các điểm nhấn màu đen và được trang trí bằng logo Type R trên lưng tựa của mỗi ghế vô cùng ấn tượng.

honda civic type r mugen concept xuat hien tai thi truong dong nam a

Vô lăng 3 chấu có đáy phẳng, logo chữ H màu đỏ được đính chính giữa, cần số màu đỏ làm tăng thêm sự bắt mắt cho thiết kế của chiếc xe. Hiện tại thông số vận hành của mẫu xe thể thao này chưa được nhà sản xuất đề cập tới, tuy nhiên có thể dự đoán "trái tim" của xe này là động cơ Turbo 2.0 lít với công suất sản sinh ra là 320 PS và momen xoắn cực đại lên tới 400 Nm. Và giá bán của chiếc xe này cũng chưa được cập nhật từ phía nhà sản xuất.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam Honda Civic 2019 vừa được nhà phân phối Honda Việt Nam cập nhật giá bán của 3 phiên bản RS, G và E cũng 5 màu sắc tùy chọn với giá bán lần lượt là 934 triệu đồng, 794 triệu đồng và 734 triệu đồng.

Kế Thắng
Phiên bản di động