Hoạt động hướng về người lao động trong cao điểm nắng nóng tại PC Vĩnh Phúc

Trong những ngày nắng nóng cao điểm, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã và đang phải nỗ lực bằng tất cả sức lực và trí lực để vận hành hệ thống điện, cấp điện phục vụ đời sống Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Vĩnh Phúc: Đánh giá hiện trạng ảnh hưởng của sinh vật ngoại lai Kiểm định chương trình đào tạo - Khẳng định chất lượng của một nhà trường Vĩnh Phúc họp cho ý kiến về công tác cán bộ
undefined
Ông Từ Lê Hiếu - Phó Giám đốc PC Vĩnh Phúc thăm hỏi CBCNV Điện lực Lập Thạch.

Những ngày nắng nóng cao điểm vừa qua trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng cũng như trên toàn miền Bắc nói chung là thời điểm vô cùng khó khăn với ngành điện. Nắng nóng kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng cao đã ảnh hưởng lớn đến tình hình cung ứng điện.

Chính vì vậy, những cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã và đang phải nỗ lực bằng tất cả sức lực và trí lực để vận hành hệ thống điện; cấp điện phục vụ đời sống Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Để động viên, khích lệ tinh thần CBCNV, vừa qua, Ban lãnh đạo PC Vĩnh Phúc đã đến thăm hỏi, trao quà cho các vị có thành tích trong việc đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng 2023.

undefined
Ông Lê Đức Thuận - Phó Giám đốc PC Vĩnh Phúc tặng thưởng cho tập thể Điện lực Yên Lạc

Tại các đơn vị, lãnh đạo PC Vĩnh Phúc đã ngồi trò chuyện, thăm hỏi tình hình công việc cũng như chia sẻ với nỗi vất vả của các CBCNV, đặc biệt là lực lượng đang làm việc trực tiếp tại hiện trường lưới điện.

Lãnh đạo PC Vĩnh Phúc ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực thực hiện hoàn thành xuyên suốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vận hành lưới điện trên địa bàn tỉnh. Đồng thời nhắc nhở CBCNV, người lao động cần giữ gìn sức khoẻ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.

undefined
Ông Phan Thanh An - Phó Giám đốc PC Vĩnh Phúc trao thưởng cho phòng Kinh doanh

Lãnh đạo PC Vĩnh Phúc đã trao số tiền từ 10 - 20 triệu đồng cùng một số đồ dùng thiết yếu cho mỗi đơn vị với mong muốn góp phần cải thiện điều kiện làm việc và chăm sóc sức khỏe cho người lao động.

undefined
Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Giám đốc PC Vĩnh Phúc thăm hỏi, trao quà cho CBCNV Điện lực Thành phố Vĩnh Yên

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đến các đơn vị. Kịp thời động viên, khích lệ người lao động vượt qua những khó khăn, vất vả; tiếp thêm sức mạnh để CBCNV - NLĐ yên tâm thực hiện tốt công tác quản lý vận hành lưới; gắn kết thêm tình đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện cho sản xuất và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn mùa nắng nóng năm 2023.

Thảo Sơn
Phiên bản di động