Hàng loạt xe khủng bị lãng quên khiến người nhìn xót xa

Hummer H2, Ford Mustang, Land Rover bị bỏ rơi không thương tiếc, những chiếc xe này sau khi được chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, bất cứ ai nhìn vào cũng đều xót xa.    
Siêu xe đua bản giới hạn giá 1,2 triệu USD của Ford Trước khi "rời bỏ thế giới", Chevrolet Camaro sẽ có một phiên bản Z/28 mới ? Lật tẩy đường dây buôn bán trẻ sơ sinh ở Hà Nội: Xót xa em bé bị mua đi bán lại tới 4 lần

Một người dùng Facebook đã chụp những bức ảnh của 3 chiếc xe Hummer H2, Ford Mustang, Land Rover đang bị chủ nhân “thất sủng” đăng lên mạng xã hội. Những bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Hầu hết ai nấy đề xót xa.

hang loat xe khung bi lang quen khien nguoi nhin xot xa
Một chiếc Ford Mustang thế hệ thứ 4 đang bị thời tiết và thời gian tàn phá nằm chung số phận với chiếc xe máy.

Theo thông tin của người chụp ảnh, những chiếc xe này đang ở Hà Nội. Có thể thấy, 3 mẫu xe trên là 3 mẫu xe hot đã từng đình đám 1 thời, thậm chí đến bây giờ vẫn chưa hết hot.

Một chiếc Ford Mustang thế hệ thứ 4 đang bị rác bao vây. Mustang thế hệ thứ 4 được sản xuất trong khoảng 1994-2004. Đây là 1 chiếc xe thể thao đã từng khiến nhiều người mơ ước.

hang loat xe khung bi lang quen khien nguoi nhin xot xa
Land Rover Discovery phủ đầy cành và rễ cây.

Chiếc SUV hạng sang Land Rover Discovery cũng chịu chung số phận, cành cây, rễ cây phủ gần như kín xe. Không hiểu sao chủ nhân lại để chiếc xe này đi vào quên lãng? Mặc dù nhìn bên ngoài rất thảm hại, nhưng bức ảnh chụp bên trong khoang xe cho thấy, nội thất của chiếc xe vẫn còn khá tốt, ít bị ảnh hưởng.

hang loat xe khung bi lang quen khien nguoi nhin xot xa
Chiếc Hummer H2 này có vẻ chưa bị ảnh hưởng gì nhiều.

Hummer H2 cái tên đình đám 1 thời may mắn hơn là được phủ 1 lớp bạt che, lốp được kê gạch để tránh mục. Trong số những chiếc xe bị bỏ quên này có lẽ chiếc Hummer H2 này là chiếc được yêu quý hơn cả.

hang loat xe khung bi lang quen khien nguoi nhin xot xa
1 chiếc xe thể thao đã bị hư hỏng nặng có thể trước khi đưa về đây.

Ngoài ra tại đây cũng xuất hiện thêm 1 chiếc xe thể thao 2 cửa màu vàng, nhưng chiếc xe này đã bị hư hỏng nặng có thể là trước khi đưa về đây.

Nhiều người ngao ngán, chép miệng cho rằng thật đúng là “người ăn không hết kẻ lần chẳng ra”.

Thanh Thắng
Phiên bản di động