Xe sang Range Rover bốc cháy trong hầm Tràng Tiền Plaza

Chiếc Range Rover đang để tại bãi xe tầng hầm B1 Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) thì bỗng dưng bốc cháy, rất may người dân và lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời.
Xe máy bốc cháy dữ dội ngay ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc

Thông tin ban đầu, vào hồi 12h trưa 3/4, nhân viên an ninh của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (quận Hoàn Kiếm) phát hiện một chiếc xe Range Rover màu đen, biển kiểm soát 34A-19xxx của khách hàng đang gửi tại bãi xe tầng hầm B1 đang bốc khói kèm theo lửa.

Xe sang Range Rover bốc cháy trong hầm Tràng Tiền Plaza
Chiếc xe sang Range Rover bốc cháy trong hầm để xe Tràng Tiền Plaza

Ngay lập tức, Đội An ninh của Tràng Tiền Plaza đã huy động toàn bộ bình chữa cháy cùng vòi phun nước, bình chữa cháy dạng bọt và bột được lắp đặt tại trung tâm để xử lý chiếc xe đang có dấu hiệu bốc cháy.

Nhờ phản ứng nhanh, đám lửa đã cơ bản được dập tắt, không có nguy cơ lan sang những chiếc xe khác.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng đã ngay lập tức có mặt tại Tràng Tiền Plaza và hỗ trợ xử lý để dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Chỉ ít phút sau ngọn lửa đã hoàn toàn được kiểm soát, không có thiệt hại về người hay tài sản khác ngoài chiếc xe tự bốc cháy nói trên.

Được biết, tại thời điểm phát hiện đám cháy, đội ngũ an ninh của Tràng Tiền Plaza đã ứng phó rất nhanh và xử lý theo đúng quy định phòng cháy chữa cháy, đồng thời hướng dẫn, thông báo cho khách hàng và nhân viên của các cửa hàng bình tĩnh di chuyển ra khỏi trung tâm để đảm bảo an toàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Hải Anh
Phiên bản di động