Facebook phát triển tính năng “bà mối”

Tính năng hẹn hò bí mật đã được đưa vào sử dụng ở Facebook phiên bản mới nhất. Hiện tại, tính năng này cũng chính thức xuất hiện tại Việt Nam, ngay bây giờ người dùng có thể cập nhật phiên bản Facebook mới nhất để trải nghiệm.    
Facebook đệ đơn kiện Social Media Series Limited Ứng dụng đoán tính cách người dùng sẽ bị Facebook khai tử Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam về làm Tổng giám đốc Go-Viet

Tính năng Hẹn hò của Facebook có tên gọi tiếng anh là Facebook Dating đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sau khi có tính năng này, Facebook đã trở thành bà mối để gắn kết những cặp đôi có cùng mối quan tâm và sở thích lại với nhau.

Ngay bây giờ, các bạn có thể bỏ thiết bị truy cập của mình ra và cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook để trải nghiệm ứng dụng thú vị này.

Video các bước cơ bản để thiết lập tính năng hẹn hò.

Sau khi tạo xong hồ sơ cơ bản như video trên, bạn sẽ đi vào giao diện chính của tính năng này. Tại đây, góc bên phải phía trên của màn hình ứng dụng có 3 dấu gạch ngang biểu tưởng menu, ấn vào đó, bạn có thể đưa ra tiêu chí về đối tượng mà bạn muốn hẹn hò.

facebook phat trien tinh nang ba moi
Thiết lập tiêu chí đối tượng hẹn hò.

Từ các tiêu chí đó, Facebook sẽ tự tìm kiếm những người có chung quan điểm để hiện thị gợi ý hẹn hò, và chỉ những người được gợi ý kết đôi với nhau mới có thể nhìn thấy “Hồ sơ hẹn hò” của đối phương. Người dùng có thể tìm kiếm đối tượng của mình trên các Nhóm hoặc Sự kiện trên Facebook. Khi người dùng lựa chọn tính năng này, người khác cũng có thể nhìn thấy hồ sơ của họ.

Với tính năng này, rất có thể Facebook sẽ trở thành 1 bà mối rất ăn khách của tín đồ công nghệ.

Thanh Thắng
Phiên bản di động