Định vị thương hiệu kiến trúc sư Việt

Với bề dày văn hóa lịch sử và nhân công tay nghề cao, ngành kiến trúc Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển, vươn ra khu vực và thế giới nếu khắc phục được những hạn chế đang tồn tại.
Kiến trúc sư Savaldor Pérez Arroyo: 'Tôi yêu từng góc phố nhỏ Hà Nội' Gặp gỡ “cha đẻ” của những công trình kiến trúc nổi bật Thử làm kiến trúc sư quy hoạch Thủ đô trong tương lai

Các chuyên gia nhận định, 2023 là một năm khó khăn với tất cả các lĩnh vực, ngành hàng khi nền kinh tế toàn cầu chạm đỉnh suy thoái, tác động trực tiếp đến mức độ chi tiêu của người dân.

Trong bối cảnh đó, việc làm sao cạnh tranh được với các đối thủ trong ngành để trở nên nổi bật, thu hút khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Với lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, xây dựng Việt Nam, năm 2023 sẽ đối mặt với tình trạng nhu cầu xây dựng thấp, cạnh tranh cao cả với các đối thủ nội và ngoại… buộc các doanh nghiệp phải tìm định hướng phát triển mới.

Định vị thương hiệu kiến trúc sư Việt

Vì vậy, vào ngày 26/2, Tổ chức Giải thưởng châu Á (AAO) và Vietnam Design & Build Center sẽ đồng tổ chức tọa đàm “Đặt gạch xây thương hiệu cho kiến trúc sư Việt” với mục đích tạo ra một không gian để chia sẻ, tìm biện pháp phá bỏ những hạn chế và đưa ra những định hướng về việc làm thương hiệu trong lĩnh vực kiến trúc,

Tọa đàm sẽ được chia thành 3 phần. Phần 1 đưa ra cái nhìn tổng quan về câu chuyện định vị thương hiệu của các kiến trúc sư và các đơn vị trong ngành tại Việt Nam. Phần 2 là những ví dụ điển hình, những cách làm thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp phù hợp với thị trường Việt Nam. Phần 3 là thảo luận về việc xây thương hiệu cho kiến trúc sư Việt.

Tham gia tọa đàm là những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, nội thất, marketing, gồm: ông Dylan Yip, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Chiến lược AAO; ông Gianfranco Bianchi, CEO của Italian Atelier; ông Nguyễn Tiến Huy, CEO, Founder Pencil Group; kiến trúc sư Tan Quee Peng, Giám đốc Green Mark, Tổng Giám đốc RSP Việt Nam và bà Nguyễn Anh Trang, Giám đốc Sáng tạo MVV SNP.

Tọa đàm “Đặt gạch xây thương hiệu cho kiến trúc sư Việt” sẽ diễn ra từ 14h-17h ngày 26/2 tại Orange Space (số 8 Tạ Quang Bửu, Hà Nội).

Links đăng ký tham gia tọa đàm tại https://aadawards.com/register-startwithwhy.

Bảo Phương
Phiên bản di động