Diễn đàn văn hóa ứng xử trên mạng xã hội năm 2019

Vừa qua, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Lạng Sơn tổ chức Diễn đàn văn hóa ứng xử trên mạng xã hội trong đoàn viên thanh niên năm 2019. Hơn 600 đoàn viên thanh niên tham dự Diễn đàn.
dien dan van hoa ung xu tren mang xa hoi nam 2019

Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên được xem các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm liên quan đến việc ứng xử trên mạng xã hội.

Đặc biệt là phần giao lưu với khách mời là các cán bộ công nghệ thông tin, cán bộ an ninh văn hóa về các vấn đề xung quanh thực trạng khai thác, lợi ích và mặt trái khi sử dụng mạng xã hội; những quy định của pháp luật, cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả nhất, tác động của mạng xã hội đối với đoàn viên thanh niên...

Tiết mục văn nghệ tại diễn đàn

Tiết mục văn nghệ tại diễn đàn

Diễn đàn văn hóa ứng xử trên mạng xã hội được tổ chức đúng trong Tháng Thanh niên năm 2019 với các hoạt động sôi nổi chào mừng. Không những thế, văn hóa ứng xử trên mạng xã hội đối với đoàn viên thanh niên cũng đang là một trong những vấn đề được quan tâm. Do đó, diễn đàn là hoạt động ngoại khóa bổ ích không chỉ đối với riêng học sinh trong nhà trường, mà còn đối với giới trẻ nói chung. Qua đó, đoàn viên thanh niên nâng cao hiểu biết, có thái độ, ứng xử đúng đắn khi sử dụng mạng xã hội.

HOÀI AN
Phiên bản di động