Đen Vâu lên tiếng trước tin đồn đính hôn với Hoàng Thùy Linh

Mấy ngày qua, các trang mạng xã hội, báo chí đồng loạt đưa tin về việc Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh đã bí mật tổ chức đám hỏi gặp mặt gia đình hai bên tại quê nhà. Cập nhật mới nhất qua trang cá nhân của rapper, Đen Vâu đã có động thái lên tiếng về tin đồn trên.
Đen Vâu phối Rap với giao hưởng – Gia vị âm nhạc mới Dân mạng háo hức khi Đen Vâu tung teaser MV "Diễn viên tồi" Dân mạng đồng loạt gọi Đen Vâu là "thánh đoán đề thi Ngữ văn 2019"

Vào lúc 16h chiều ngày 15/1/2023, Đen Vâu đăng một bài chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân. Anh bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn tới sự quan tâm và yêu quý của mọi người đồng thời giãi bày về thông tin về cuộc sống cá nhân của bản thân.

Cụ thể, nam rapper cho hay: “Thông qua các phương tiện truyền thông, Đen nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới về một số việc xung quanh cuộc sống của Đen”. Anh cảm ơn sự quan tâm của mọi người và chia sẻ thêm: “Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng, là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực".

Đen Vâu “thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện”.

Đen Vâu lên tiếng trước tin đồn đính hôn với Hoàng Thùy Linh
Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh

Anh mong mọi người hiểu “không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không”.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng đã xác nhận không có chuyện cô và rapper Quảng Ninh như thông tin báo chí đăng tối 14/1. Trả lời báo chí, đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh phản hồi: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Đen Vâu luôn được biết tới là một nam rapper cùng gu âm nhạc rất riêng và bắt tai với giai điệu ý nghĩa, nhẹ nhàng và rất đời thường. Anh được rất nhiều người yêu quý không chỉ vì chất nghệ thuật mà còn là tính cách thân thiện, hòa đồng và luôn tinh tế quan tâm đến tất cả mọi người.

Tin đồn đính hôn giữa anh và Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, đa số đều bày tỏ sự yêu thích vì cả Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đều là những ca sĩ tài năng với màu sắc âm nhạc độc nhất showbiz cùng phong cách làm nghề chuyên nghiệp, chu toàn.

Tùng Lâm
Phiên bản di động