Dân mạng háo hức khi Đen Vâu tung teaser MV "Diễn viên tồi"

Mới đây, Đen Vâu đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của teaser “Diễn viên tồi”. Đây là MV mới nhất của rapper này, dự kiến ra mắt vào 20h ngày 12/9.
Dân mạng đồng loạt gọi Đen Vâu là "thánh đoán đề thi Ngữ văn 2019" Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ mối quan hệ với Đen Vâu giữa tin đồn hẹn hò

Trên trang cá nhân, Đen Vâu đã chia sẻ hình ảnh teaser mới. Đó là một cảnh cận vào khuôn mặt của nam rapper với đôi mắt không chớp. Anh cũng úp mở một đôi lời không đệm nhạc: "Lúc em nhìn anh anh chợt rơi vào trầm tư. Anh đâu có muốn mình chần chừ. Con tim bị trói nên gầm gừ. Đám mây chiều nay không là mây của chiều qua. Anh chỉ muốn nói một điều là, hai chấm, xuống dòng".

Xem teaser, khán giả khó đoán được nội dung của MV. Cũng như những lần trước, chàng rapper này chỉ tung teaser trước 1-2 ngày. Anh cũng không tổ chức họp báo đình đám như nhưng nghệ sĩ khác. Dù vậy, đây chính là yếu tố gây bất ngờ khiến khán giả vô cùng háo hức vào thích thú.

Bản Rap “Diễn viên tồi” được Đen Vâu tiết lộ là góc nhìn của một chàng trai, kết hợp với cảm nhận của bản thân Đen Vâu trong tình huống "diễn" trước mặt người mình thầm thích mà lại không thể qua được mắt.

Rapper đình đám này cho biết: “Đó là một người không thích thú với những cảm xúc của mình, không thích biểu cảm của mình, luôn thấy nó không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi gặp một người mà mình không thể che giấu những cảm xúc thật, lúc đó, mình như một ‘diễn viên tồi', dù cố gắng không cho người ta biết mình có cảm xúc với họ nhưng lại không thể".

Dân mạng háo hức khi Đen Vâu tung teaser MV
Hình ảnh trong teaser được Đen Vâu tung ra mới đây

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi đi hát, Đen từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt bảy năm. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng...

Năm 2019, Đen làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, thu hút hơn 5.000 khán giả. Đen là nghệ sĩ có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành Youtube nhất với 12 ca khúc, như Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài này chill phết (hát với Min), Hai triệu năm, Lối nhỏ, Một triệu like, Trời hôm nay nhiều mây cực, Đi về nhà (hát với JustaTee), Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ...

Thái Sơn
Phiên bản di động