Đen Vâu khóa MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" sau vụ máy bay gặp nạn

Sau vụ rơi máy bay trực thăng chở khách ngắm Vịnh Hạ Long, Đen Vâu đã khóa MV “Trời hôm nay nhiều mây cực" như một động thái chia buồn với người gặp nạn.
Đen Vâu, Đức Phúc hát tình ca yêu đời, yêu người lễ Valentine Truy thăng quân hàm thiếu tá cho phi công hy sinh khi làm nhiệm vụ ở Yên Bái Rơi máy bay quân sự tại Yên Bái, một phi công hy sinh Đen Vâu lên tiếng trước tin đồn đính hôn với Hoàng Thùy Linh

Vào lúc 17h15 phút ngày 5/4, chiếc máy bay trực thăng Bell 505 mang số hiệu VN-8650 trong khi chở khách đi thăm quan vịnh Hạ Long đã gặp nạn tại khu vực giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Trên máy bay bị nạn có 5 người, gồm 1 phi công và 4 khách du lịch người Việt. Đây là chiếc máy bay thuộc sở hữu của Công ty Trực thăng miền Bắc.

Chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 đã từng xuất hiện trong MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” của Đen Vâu.

Đen Vâu khóa MV
Chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 đã từng xuất hiện trong MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” của Đen Vâu.

Ngay sau đó, Đen Vâu đã khóa MV “Trời hôm nay nhiều mây cực". Đại diện của Đen Vâu cho biết, việc khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê kíp "không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Nhiều người đã đánh giá cao hành động này của rapper Đen Vâu, cho rằng, anh thật tinh tế, và đây là hành động đúng chất một nghệ sĩ chân chính.

Bảo Phương
Phiên bản di động