Chổi quét nhà kiêm hút bụi giá rẻ không tưởng của Xiaomi

Xiaomi vốn nổi tiếng là nhà sản xuất smartphone và khá nhiều sản phẩm điện tử, gia dụng khác. Mới đây Xiaomi đã cho ra mắt cây chổi quét nhà kiêm hút bụi với giá chỉ 350.000 đồng, có thể luồn vào mọi ngóc ngách.    
Smartphone 5G của Xiaomi sẽ bán ra thị trường ngay trong tháng 5 Xiaomi Mi 9 chính thức ra mắt: Camera 48MP, chip Snapdragon 855
choi quyet nha kiem hut bui gia re khong tuong cua xiaomi
Với mức giá 15USD chiếc chổi này có lẽ sẽ vô cùng đắt khách.

Thông qua nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Mới đấy, hãng Xiaomi tiếp tục cho mở rộng danh mục sản phẩm gia dụng của mình bằng cách trình làng cây chổi quét nhà kiêm hút bụi Mi Wireless Handheld Sweeper.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng 2 chổi quét 2 bên, Mi Wireless Handheld Sweeper có thể luồn vào gần như mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, giúp bạn đơn giản hóa được việc dọn dẹp nhà cửa. Mi Wireless Handheld Sweeper có thể khắc phục được những hạn chế mà một số loại máy hút bụi và chổi quét nhà thông thường không thể làm được khi quét nhà.

Với thiết kế 2 chổi xoay tròn 2 bên cùng chổi chính có tốc độ xoay 1.300 vòng/phút và có thể xoay theo bất kì hướng nào để dễ dàng đưa vào mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn. Mi Wireless Handheld Sweeper đảm bảo sẽ không còn sót bụi và tốc độ quét cũng sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, khay đựng rác có thể dễ dàng mở ra chỉ bằng 1 nút bấm. Thiết bị được gắn pin 2.000mAh và mỗi lần hoạt động sẽ là 2 tiếng sau mỗi lần sạc.

Với kích thước nhỏ gọn 270x170 mm, trọng lượng dưới 1kg và các thiết kế vô cùng ấn tượng với mức giá hợp lý với túi tiền người tiêu dùng chỉ với 15 USD tương đương với 350 nghìn đồng chiếc chổi quét nhà Mi Wireless Handheld Sweeper của Xiaomi dự kiến sẽ trở thành mặt hàng đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thanh Thắng
Phiên bản di động