Chờ đón sự lộ diện của "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao"

Trải qua hơn 2 tháng phát động và triển khai, chương trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao” 2020 (DAV’s Leaders 2020) đang tiến gần đến chung kết.
Tìm kiếm “Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc” xuất sắc Tâm sự xúc động của người “thủ lĩnh” khiếm thị Cậu thủ lĩnh lớp 12 chăm chỉ thiện nguyện hỗ trợ học sinh nghèo Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng -Tri ân những tấm gương tình nguyện

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nổi bật của Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ trong trường đặc biệt là tân sinh viên K47 của Học viện.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi trải qua vòng “Ứng cử”, DAV’s Leaders đã chọn ra top 15 ứng cử viên xuất sắc. Đó là những ứng cử viên nổi bật, đại diện cho 5 khoa của Học viện Ngoại giao (gồm: khoa tiếng Anh, Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Chính trị quốc tế và Ngoại giao, Kinh tế Quốc tế, Luật Quốc tế) sẽ tranh tài tại chung kết. Họ sẽ là Khóa trưởng của K47.

Trở lại với năm 2020, DAV's Leaders đánh dấu một hành trình rực rỡ, đầy tham vọng và tự hào của những thế hệ sinh viên Ngoại giao trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Chờ đón sự lộ diện của
Chung kết "Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Học viện Ngoại Giao” hứa hẹn rất hấp dẫn với sự tranh tài của đại diện đến từ 5 khoa

Tại cột mốc này, bên cạnh quy mô tổ chức khác biệt, DAV's Leaders sẽ đem tới sự đổi mới mang tính bứt phá trong cá tính và màu sắc của chương trình; Đồng thời phát huy và gìn giữ những giá trị cốt lõi mang đậm truyền thống thương hiệu “Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao".

Vào ngày 26/12 tới, chương trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao” sẽ bước vào chung kết với việc tìm ra ngôi vị Khóa trưởng, Khóa phó. Chương trình được tổ chức tại Trụ sở Bộ Ngoại giao (số 2 Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội). Chương trình dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 600 khán giả, với Ban Giám khảo, khách mời uy tín.

Năm 2020, chương trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Học viện Ngoại giao - DAV's Leaders” bước vào mùa thứ 10. Với trọng trách xây dựng đội ngũ thủ lĩnh đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của toàn thể tân sinh viên, có thể nói, DAV's Leaders là hoạt động thường niên lớn nhất dành cho tân sinh viên Học viện Ngoại giao và là một trong những chương trình mang tính thương hiệu của Học viện.

Nguồn: TTTĐ
Phiên bản di động