Làm thế nào để “bán mình” với giá cao nhất

Báo Tiền Phong phối hợp với các đơn vị vừa tổ chức sự kiện Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu tại Hà Nội.
Học sinh tiểu học hào hứng với cuộc thi Phóng viên Can trường Sân chơi hướng nghiệp trong lĩnh vực Truyền hình - Truyền thông

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả uy tín: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong, tác giả cuốn sách best-seller: Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh, Trưởng khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc đào tạo Arena Multimedia.

tặng hoa
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong tặng hoa các diễn giả tham gia chương trình

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong chia sẻ, thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu là chủ đề rất hot. Không chỉ sinh viên Học viện Ngoại giao mà các bạn sinh viên nhiều ngành khác và nhiều người trong xã hội đang rất quan tâm. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang được đẩy mạnh ở Việt Nam, với mong muốn cung cấp thêm thông tin về xây dựng thương hiệu nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, Ban tổ chức triển khai chuỗi chương trình Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu.

Các diễn giả chia sẻ
Các diễn giả chia sẻ về Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu

Nếu những ai vẫn “mù mờ” trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, chưa biết công thức xây dựng thương hiệu cá nhân, chưa hiểu mối quan hệ “mật thiết” giữa Thiết kế - Truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân… thì chương trình này rất ý nghĩa.

Theo Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh, Trưởng khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại- Học viện Ngoại giao, sinh viên Học viện Ngoại giao rất giỏi, cá tính, nên phải biết làm sao để “bán mình” được với giá cao nhất. Trước hết, các bạn cần xây dựng được thương hiệu cá nhân, định vị được bản thân để ra trường có thể dễ dàng xin việc, xây dựng sự nghiệp với tương lai tương sáng.

Trong khuôn khổ chương trình, báo Tiền Phong giới thiệu sách đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả Nguyễn Tuấn Anh, được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.

Đông đảo sinh viên tham gia
Đông đảo sinh viên tham gia

Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu đã được tổ chức thành công tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao và dự kiến sẽ được tổ chức tại nhiều trường đại học và nhiều tỉnh thành phía Bắc cho các bạn học sinh, sinh viên.

Theo nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bối cảnh kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và công nghệ 4.0 mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, trong đó cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh. Nếu chúng ta biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ nắm bắt, phát huy tốt những cơ hội đó. Người làm kinh doanh có thương hiệu thì rõ ràng rất khác hơn với những người không có thương hiệu, mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều, đối tác và cơ hội kinh doanh sẽ có nhiều hơn…

Lê Dung
Phiên bản di động