Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng -Tri ân những tấm gương tình nguyện

Nhằm tôn vinh, động viên, cổ vũ và nhân rộng các tấm gương tổ chức, cá nhân tiêu biểu đã có những cống hiến và đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng trong năm 2019, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức tình nguyện Quốc tế - SJ Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2019.
Tôn vinh 112 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2019 Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 Văn Phú - Invest được tôn vinh tại Đêm doanh nghiệp 2019

Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” 2019 nhằm hưởng ứng 34 năm ngày Quốc tế tình nguyện (5/12/1985 - 5/12/2019) trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động long trọng như Lễ Báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình; Chương trình dâng hương tại tư gia Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ngoài ra, các hoạt động như Team building Trái tim tình nguyện, Lễ tôn vinh 100 thủ lĩnh tình nguyện và 5 tổ chức có nhiều đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng và xã hội. Cùng với đó là chương trình gala “Hành trình kết nối và phát triển” cũng là những hoạt động được rất nhiều người mong đợi tại buổi lễ năm nay.

tuoi tre cong hien vi cong dong tri an nhung tam guong tinh nguyen

Ban tổ chức của Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2019 bao gồm nhiều thành viên trong Ban điều thành SJ Việt Nam; Hội đồng Cố vấn và Ban chấp hành Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam làm Ủy viên Ban tổ chức với Trưởng ban tổ chức – Anh Đỗ Văn Dệ (Chủ tịch VNV).

tuoi tre cong hien vi cong dong tri an nhung tam guong tinh nguyen
Đây là năm thứ hai tổ chức sự kiện này. Năm nay, chương trình tôn vinh 100 thủ lĩnh và 5 tổ chức tình nguyện trên toàn quốc.

Anh Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam cho biết: “Mỗi chương trình do Cộng đồng tổ chức đều có những dấu ấn riêng. “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” có lẽ là chương trình mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp nhất, bởi lẽ chúng ta dành những sự tri ân sâu sắc nhất cho nhau, trao cho nhau thêm động lực tinh thần quý giá, niềm tin để vững bước trên con đường thiện nguyện".

Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 4/1/2020 và 5/1/2020 tại Thủ đô Hà Nội và huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình). Trước đó sẽ là thời gian tiếp nhận hồ sơ những tổ chức, cá nhân tiêu biểu đăng ký tham dự giải.

Nhóm PV
Phiên bản di động