Chính thức mở bán vé show nhạc kịch Prisma

Với mong muốn tạo một sân chơi cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật được thỏa sức hiện thực hóa những giấc mơ, dự án nhạc kịch L’Oneiros chính thức mở bán vé Lễ hội mùa xuân với show nhạc kịch Prisma và hoạt động chợ trời vào dịp đầu năm mới 2024.
Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt vở nhạc kịch “Đứa con của yêu tinh” Công diễn vở opera kinh điển “Cavalleria Rusticana” Vở nhạc kịch “Alice in wonderland” chính thức công diễn

L’Oneiros - Dự án nhạc kịch của những người không chuyên

Nhạc kịch là một loại hình nghệ thuật còn mới tại Việt Nam nhưng đã tiếp cận được với một lượng không nhỏ khán thính giả trẻ yêu văn hóa - nghệ thuật, có nhiều tiềm năng phát triển và lan rộng trong tương lai.

Với sứ mệnh lan tỏa các giá trị văn hóa nghệ thuật đến với người trẻ, đồng thời trở thành sân chơi đa sắc màu cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nhạc kịch và nghệ thuật, L’Oneiros ra đời và được tổ chức dưới hình thức các buổi biểu diễn nhạc kịch thường niên.

Thông qua những câu chuyện được truyền tải dưới hình thức sân khấu kịch, L’Oneiros hi vọng có thể mang đến cho các bạn trẻ những góc nhìn mới mẻ, đa chiều về cuộc sống, cũng như lan toả những ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với đời sống mỗi cá nhân trong dòng chảy xã hội.

Khởi nguồn từ dự án độc lập được thành lập bởi các sinh viên yêu nghệ thuật tại VinUniversity, chương trình Nhạc kịch L’ONEIROS hiện nay đã mở rộng và chào đón các sinh viên trên toàn địa bản tỉnh thành phố Hà Nội đồng kiến tạo và tổ chức.

Chính thức mở bán vé show nhạc kịch Prisma
Poster thông tin chương trình nhạc kịch

Chủ đề Prisma mới lạ

Sau mùa tổ chức nhạc kịch đầu tiên thành công vượt ngoài mong đợi, chương trình nghệ thuật nhạc kịch L’Oneiros sẽ trở lại với mùa thứ 2, với kịch bản hoàn toàn mới lạ, xoay quanh chủ đề “Màu sắc & Cảm xúc”. Chủ đề năm nay được lấy cảm hứng từ hệ thống phân bổ màu sắc của lăng kính.

Lăng kính (tiếng Anh - prism, tiếng Latin - prisma) là một dụng cụ quang học, sử dụng để khúc xạ, phản xạ và tán xạ ánh sáng sang các màu quang phổ (như màu sắc của cầu vồng). Khi một ánh sáng trắng được chiếu vào lăng kính, những ánh sáng đơn sắc được chiếu ra ở phía bên kia, tách thành các màu sắc của cầu vồng. Thông qua lăng kính - một bộ lọc - những màu sắc đơn lẻ được tách riêng và có thể được quan sát rõ rệt.

Trong vở nhạc kịch Prisma đặt trong bối cảnh một thế giới hậu hiện đại, những cảm xúc và kết nối con người bỗng nhiên bị chi phối bởi công nghệ bởi một phát minh vĩ đại. Nhân vật chính, một người không thích nghi được với cuộc sống mới, bước vào một hành trình khám phá sự phức tạp của cảm xúc và sự đa dạng trong cuộc sống.

Thông qua một hệ thống phân bổ màu sắc, như một lăng kính, những nhân vật thể hiện rõ “màu sắc” và cảm xúc chủ đạo của mình. Màu đỏ giận giữ của Brick, màu vàng vui tươi của Hans, màu xanh ủ rũ của Lily, và màu trắng của Elly - nắm giữ cảm xúc nào?

Điều gì đang chờ đón các bạn tại Lễ hội mùa xuân 2024?

Sự kiện Spring Festival x L’Oneiros 2024 là sự kết hợp show nhạc kịch và hoạt động chợ trời với các gian hàng đến từ các nhà tài trợ và đối tác của VinUni cũng như L’Oneiros.

Sự kiện mang đến cho người xem cơ hội tham dự vở nhạc kịch Prisma của dự án nhạc kịch L’Oneiros mùa thứ 2; Tạo cơ hội đặc biệt dành cho học sinh cấp THPT trên toàn miền Bắc được tham quan và tìm hiểu về môi trường học tập tại Đại học VinUni. Tại đây, các bạn có thể được giải đáp tất cả các thắc mắc về cách ứng tuyển, thử trải nghiệm một buổi học tại VinUni và tìm hiểu các cơ hội thực tập từ năm học đầu tiên; Tham gia Spring Festival với các gian hàng đến từ các câu lạc bộ, các nhà tài trợ và đối tác của VinUni cũng như L’Oneiros.

3 nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc kịch ấn tượng và nhiều cảm xúc.

THÔNG TIN LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024

Link đăng ký: https://shorturl.at/amuwX

Sơ đồ ghế ngồi: https://shorturl.at/efoN8

Thời gian: 09:00 - 18:00, Thứ 7 Ngày 06/01/2024

Địa điểm: Nhà hát Auditorium (Tòa B), Đại học VinUni, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

GIÁ VÉ NHẠC KỊCH PRISMA (Bao gồm vé xem nhạc kịch và tham gia chợ trời)

VIP: 180,000 đồng/vé

PLATINUM: 150,000 đồng/vé

STANDARD: 120,000 đồng/vé

GIÁ VÉ CHỢ TRỜI: 10,000 đồng/vé (Free đối với sinh viên, nhân viên VinUni)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ BTC qua:

L'ONEIROS - Stay hungry, stay foolish

Gmail: o.loneiros.o@gmail.com

Tiktok/Instagram: o.loneiros.o (L'ONEIROS)

Hotline: 0913480122 (Nhung Bui)

Facebook: https://www.facebook.com/loneiros.vinuni

Website: https://loneiros.art/

PV
Phiên bản di động