Cháu bé 7 tuổi ở Gia Lai bị nước cuốn vào ống cống tử vong

Trong lúc đứng chơi một mình bên ngoài, cháu R.C.K không may bị dòng nước chảy xiết, cuốn trôi vào trong cống ngay trước nhà và tử vong.    
Khởi tố tài xế tông xe vào tổ CSGT ở Gia Lai Xe khách tông 4 người tử vong: Mất dữ liệu hơn 40 phút trước khi tai nạn Gia Lai: Bệnh nhân tử vong bất thường sau tiêm thuốc tại trung tâm y tế Một bé trai 7 tuổi ở Gia Lai tử vong nghi do sốt xuất huyết
chau be 7 tuoi o gia lai bi nuoc cuon vao ong cong tu vong

Mùa nước lũ đang đến là nỗi do về tai nạn đuối nước với trẻ em ở vùng núi

Ngày 8/8, lãnh đạo UBND xã Ia Mơr (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan chức năng của xã và huyện đã tới thăm hỏi, chia buồn đồng thời hỗ trợ gia đình có nạn nhân bị nước cuốn vào cống gây tử vong.

Trước đó, sáng 7/8, cháu R.C.K (SN 2012, trú tại làng KLăh, xã Chư Prông) cùng mẹ và bà ngoại ngồi chơi trước nhà.

Sau đó, mẹ và bà ngoại cháu K vào bên trong để lại mình cháu K chơi ở bên ngoài. Khi quay trở lại thì không thấy cháu K đâu nên đi tìm.

Mọi người nghi ngờ, có thể cháu K ra cống trước nhà nghịch nước rồi không may bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi vào bên trong cống nên báo chính quyền địa phương đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, UBND xã Ia Mơr, huyện Chư Prông đã huy động máy múc đến cứu nạn. Tuy nhiên, khi xác định được vị trí và vớt lên thì cháu K đã tử vong.

Được biết, cháu K chậm phát triển hơn so với những bạn cùng trang lứa.

Sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, chính quyền địa phương đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Được biết, trong những ngày vừa qua trên địa bàn huyện Chư Prông (Gia Lai) xảy ra mưa lớn dẫn đến nhiều nơi bị ngập cục bộ, cô lập. Mùa nước lũ đang đến cũng chính là nỗi do về tai nạn đuối nước với trẻ em ở vùng núi.

Hải Phạm
Phiên bản di động