PNJ lập cú đúp tại Vạn Xuân Awards 2025

Tối 19/12, Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung được vinh danh hạng mục cao nhất “Thương hiệu và Lãnh đạo trọn đời”, đồng thời PNJ nhận thêm giải “Thương hiệu Sáng tạo” tại Vạn Xuân Awards 2025.
PNJ vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025 do Fortune vinh danh PNJ tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 PNJ khởi động “Siêu thị mini 0 đồng” - Hỗ trợ khẩn cấp người dân hậu bão lũ

Tại lễ vinh danh thuộc Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025, bà Cao Thị Ngọc Dung được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu và Lãnh đạo trọn đời”.

Theo giới thiệu của ban tổ chức, hạng mục này xét duyệt dựa trên bối cảnh nghề nghiệp, thành tựu và dấu ấn thương hiệu, năng lực lãnh đạo - đổi mới, sự ghi nhận của khách hàng, cùng đóng góp cho cộng đồng và ngành.

PNJ lập cú đúp tại Vạn Xuân Awards 2025
Bà Cao Thị Ngọc Dung (áo dài vàng) nhận bằng khen và cúp vinh danh từ BTC. Ảnh: Yến Linh

Cùng với phần vinh danh dành cho người đứng đầu, PNJ tiếp tục được trao hạng mục “Thương hiệu Sáng tạo”, ghi nhận các chiến lược xây dựng thương hiệu và marketing theo hướng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời nhấn mạnh bản sắc văn hóa Việt trong các chiến dịch truyền thông.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Cao Thị Ngọc Dung nhấn mạnh giải thưởng là thành quả của tập thể hơn 9.000 nhân sự PNJ và là động lực để doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

PNJ lập cú đúp tại Vạn Xuân Awards 2025
Đại diện thương hiệu PNJ nhận chứng nhận giải thưởng cho hạng mục “Thương hiệu Sáng tạo”. Ảnh: Yến Linh.

Trong khuôn khổ Vạn Xuân Awards 2025, PNJ cũng ghi dấu ấn ở một số hạng mục phụ như Top 10 chiến dịch truyền thông nổi bật ở hạng mục Grand Prix với “Một lời trao, một đời yêu”, Top 6 “Thương hiệu vì cộng đồng”, Top 6 “Sự kiện truyền cảm hứng của năm” với hoạt động CSR “Giấc mơ Lọ Lem”.

PNJ lập cú đúp tại Vạn Xuân Awards 2025
PNJ thiết kế nhiều mô hình kinh doanh mới, hướng đến kinh tế Lifestyle. Ảnh: Yến Linh

Vạn Xuân Awards là giải thưởng thường niên trong lĩnh vực quảng cáo - sáng tạo, tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP HCM.

Ở góc nhìn phát triển thương hiệu, việc PNJ được vinh danh tại một giải thưởng sáng tạo cho thấy hướng đi gắn giá trị văn hóa với trải nghiệm khách hàng đang trở thành “đòn bẩy” cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ hiện đại.

PNJ lập cú đúp tại Vạn Xuân Awards 2025

Thực tế, PNJ thời gian qua cũng được các tổ chức xếp hạng ghi nhận về giá trị thương hiệu và quy mô tăng trưởng, như việc Brand Finance định giá thương hiệu PNJ 523 triệu USD trong Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025.

Về nền tảng vận hành, doanh nghiệp cho biết 9 tháng đầu năm 2025 ghi nhận doanh thu thuần 25.353 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.610 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp 20,8% và hệ thống 429 cửa hàng vật lý trên toàn quốc - các chỉ số tạo dư địa để tiếp tục đầu tư đổi mới mô hình và nâng chất trải nghiệm người tiêu dùng.

Hoa Thành
Phiên bản di động