Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Tuấn Anh đã gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 trong trận gặp Malaysia diễn ra tối 10/10. Sáng 11/10, bác sĩ đội tuyển đã thông báo về tình hình chấn thương của tiền vệ mang áo số 14.
HLV Park Hang Seo: "Tuấn Anh sẽ đá trận Việt Nam vs Thái Lan" Tuấn Anh toả sáng trước ngày cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup
cap nhat tinh hinh chan thuong cua tien ve tuan anh

Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park tin dùng ở trận gặp Malaysia tại bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đá chính thứ hai liên tiếp của anh ở đội tuyển. Cũng giống trận đấu trước, Tuấn Anh tiếp tục làm chủ tuyến giữa với những pha thoát pressing của đối thủ và tung ra nhiều đường chuyền sắc sảo.

Thế nhưng, cuối hiệp một, Tuấn Anh đã có dấu hiệu bị đau bắp đùi sau pha tranh chấp quyết liệt với các cầu thủ Malaysia và bị thay ra ngoài khi kết thúc hiệp 1.

Theo các bác sĩ của đội tuyển, Tuấn Anh bị chấn thương gân khoeo đùi trái, mức độ không quá nặng nhưng cần thời gian để bình phục. HLV Park Hang-seo đang yêu cầu đội ngũ y tế, trong đó có bác sĩ Choi, chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh. Khả năng Tuấn Anh chơi được trận đấu với Indonesia là không cao.

Sáng sớm 11/10, Tuấn Anh cùng các đồng đội đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà vào ngày 15/10 tới.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động