Andesco và cuộc chuyển mình sau phán quyết chính trực

Với hệ sinh thái đa dạng, Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang (Andesco) đang đồng loạt chuyển mình khởi động bước vào mùa du lịch cao điểm.
Công ty Andesco chính thức lên tiếng về khoản công nợ với đối tác Lý do không thể mở thủ tục phá sản đối với Công ty Andesco

Andesco và cuộc trở mình

Công ty Andesco vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 thành công với sự đồng thuận, đồng lòng và đoàn kết gần như tuyệt đối của các cổ đông.

Nhận được sự chia sẻ, thấu cảm từ những cổ đông chiến lược, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và người lao động đã lên dây cót tinh thần, xắn tay hành động cho một hành trình ở giai đoạn mới với tất cả sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm đưa doanh nghiệp hoạt động ổn định trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng của suy thoái kinh tế thời hậu dịch.

Andesco và cuộc chuyển mình sau phán quyết chính trực
Công ty Andesco đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2023 với chiến lược tái cấu trúc toàn diện để phát triển.

Ông Nguyễn Văn Xe - Chủ tịch Hội đồng quản trị Andesco cho biết, từ sau phán quyết công tâm, khách quan phù hợp với bản chất của vụ việc và tình hình biến động của sự phục hồi nền kinh tế toàn cầu tiếp tục bị đe dọa, TAND tỉnh An Giang đã trả lại sự trong sạch cho thương hiệu của công ty, giúp doanh nghiệp từng bước lấy lại uy tín để hồi sinh mạnh mẽ.

Andesco và cuộc chuyển mình sau phán quyết chính trực
TAND tỉnh An Giang quyết định không mở thủ tục phá sản đối với Công ty Andesco.

Chiều dài lịch sử và dấu ấn Andesco

Công ty Andesco ra đời từ đầu năm 2009, tiền thân là Ban Quản lý Dự án tỉnh An Giang sau khi đã hoàn thành sứ mệnh lập các dự án phát triển du lịch cho tỉnh nhà.

Andesco và cuộc chuyển mình sau phán quyết chính trực
Cáp treo Núi Cấm.

Tiếp tục gánh vác trọng trách, đồng thời là người khai sáng du lịch tâm linh của địa phương mà mũi nhọn là du lịch Núi Cấm, Andesco đã khẳng định và xác lập thành công vai trò to lớn đó để đưa Thiên Cấm Sơn trở thành điểm đến nổi bật nhất khu vực Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.

Tuy nhiên, 3 năm liền hứng chịu cú sốc kinh tế bởi đại dịch COVID-19 và những bất ổn địa chính trị trên thế giới, Andesco cũng không thoát khỏi tình trạng bị thiệt hại nặng nề.

Không chùn bước trước khó khăn, bằng sự đồng lòng của tất cả cán bộ, nhân viên trong công ty đã giúp doanh nghiệp từng bước phục hồi và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường.

Đặc biệt, việc không mở thủ tục phá sản đối với Andesco được đánh giá là một phán quyết chính trực, minh bạch của TAND tỉnh An Giang đã giúp doanh nghiệp dần định vị những bước đi vững chắc.

Ngoài ra, tinh thần đoàn kết nội bộ, các cổ đông và sự tiếp tục đồng hành của những đối tác sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp để cùng vượt khó. Cộng sinh để cộng hưởng và Andesco đang vận hành theo nguyên tắc đó để tồn tại và phát triển.

Hậu Lộc
Phiên bản di động