39 bệnh nhân Covid-19 tại Bắc Giang được xuất viện

Chiều 31/5, Bệnh viện Dã chiến số 1 và Bệnh viện Phục hồi chức năng Bắc Giang đã làm thủ tục xuất viện cho 39 bệnh nhân nhiễm Covid-19.
Bắc Giang: Bệnh viện dã chiến số 3,4 sẵn sàng đón bệnh nhân Mắc Covid-19, người dân có phải trả tiền chữa trị? Xử lý nghiêm nữ nhân viên y tế "gợi ý" đưa tiền khi làm nhiệm vụ tại khu cách ly

Chiều 31/5, tại Bệnh viện Dã chiến số 1 của tỉnh Bắc Giang, 39 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã được làm thủ tục xuất viện sau hơn 20 ngày điều trị tại đây. Hiện tại sức khoẻ của các của các bệnh nhân trên đã trở lại bình thường.

39 bệnh nhân Covid-19 đầu tiên tại Bắc Giang được xuất viện
39 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Bắc Giang đã được làm thủ tục xuất viện vào chiều nay 31/5

39 bệnh nhân sẽ tiếp tục cách ly tại nhà thêm 14 ngày theo quy định; được theo dõi sức khoẻ liện tục, đo thân nhiệt 2 lần mỗi ngày và sẽ được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần (vào ngày thứ 7 và ngày thứ 14).

Thứ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã đến dự buổi lễ xuất viện của 39 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Bắc Giang. Thứ Trưởng chúc mừng các bệnh nhân đã khỏi bệnh và yêu cầu mỗi bệnh nhân tiếp tục thực hiện tốt việc cách ly tại nhà trong 14 ngày sau khi ra viện; nghiêm túc thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương nơi lưu trú.

Thứ Trưởng cho biết đây là niềm vui trong thời điểm chống dịch quyết liệt hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Doãn Trung
Phiên bản di động