Yamaha Latte có giá 38 triệu đồng

Nhằm hướng đến nhóm khách hàng nữ, mẫu xe tay ga scooter hoàn toàn mới – Yamaha Latte sở hữu thiết kế thời trang, khoang chừa đồ rộng, động cơ Blue Core 125 phân khối… vừa được tung ra thị trường Việt Nam với mức giá 37,9 triệu đồng.    
Thử nghiệm khả năng tăng tốc của Yamaha FreeGo
yamaha latte co gia 38 trieu dong
Liệu rằng chiếc tay ga mới này có thể cạnh tranh với Honda Lead được hay không?

Tính từ đầu năm 2019 đến nay đây là mẫu xe tay ga thứ 3 được Yamaha cho ra mắt sau Grande Hybrid và FreeGo. Yamaha Latte là mẫu xe ga nằm giữa Janus và Grande, với khát vọng cạnh tranh trực tiếp với “vua” phân khúc Honda Lead.

Yamaha Latte có sự kết hợp hoàn hảo của sự trang nhã và thanh lịch dựa trên thông điệp”chuẩn mực của sự sành điệu”. Nhờ đó, mà nó mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lái hoàn hảo nhờ sự tích hợp của ba yếu tố như động cơ Blue Core mạnh mẽ và tiết kiệm, thiết kế thời thượng và nhiều tính năng độc đáo.

yamaha latte co gia 38 trieu dong

Ngoài trang bị một số tính năng hiện đại tương tự các mẫu xe cùng phân khúc như hệ thống phanh ABS, khóa thông minh (Smartkey) thì có lẽ điểm khác biệt duy nhất của phiên bản này là 1 chiếc cốp rộng với thể tích lên tới 37 lít.

Theo thông tin mà Yamaha Việt Nam công bố, Latte có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 1.820 x 690 x 1.160 mm, chiều cao yên xe ở mức 790 mm và trọng lượng xe 100 kg. Yamaha Latte mang lại cho người dùng một số những tiện ích như mặt đồng hồ mới kết hợp màn hình LCD hiển thị thông tin. Nắp bình được bố trí phía trước, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi tiếp nhiên liệu.

yamaha latte co gia 38 trieu dong

Động cơ của Yamaha Latte là loại Blue Core dung tích 125 cc được trang bị Smart Motor Generator. Về cơ bản, khối động cơ này giống hệt mẫu Yamaha FreeGo được cho ra mắt cách đây chưa lâu. Động cơ này cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/ phút.

Ưu điểm của chiếc Yamaha Latte là thiết kế mới mẻ hơn và có phần thời trang hơn so với Lead, ngoài ra không có nhiều điểm vượt trội về công nghệ, tính năng hay khả năng vận hành. Được biết chiếc Yamaha Latte sẽ được bán với mức giá 37,9 triệu đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động