Xiaomi sẽ có thêm bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite

Bộ đôi Mi A3 và A3 Lite dự kiến sẽ là các mẫu smartphone Android One tiếp theo của Xiaomi. Và theo những gì được giới thiệu thì người kế nhiệm của chiếc Mi A2 sẽ có 3 camera sau.    
Redmi 7 và Redmi Note 7 của Xiaomi cũng ra phiên bản Avengers Xiaomi ra mắt mẫu xe điện với giá bán hơn 10 triệu đồng Chổi quét nhà kiêm hút bụi giá rẻ không tưởng của Xiaomi
xiaomi se co them bo doi mi a3 va mi a3 lite
Bộ sản phẩm sẽ ra mắt của Xiaomi.

Tổng giám đốc Xiaomi Ấn Độ kiêm Phó Chủ tịch toàn cầu Manu Kumar Jain đã xác nhận thông qua một bài đăng trên Twitter rằng, công ty này sẽ sớm tung ra một vài điều bất ngờ đến với người dùng. Cũng theo sự chia sẻ của vị giám đốc này thì các thiết bị mới có thể sẽ được bán độc quyền qua Flipkart tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều khả năng đó là bộ đôi sản phẩm thuộc mẫu smartphone Android One là A3 và A3 Lite.

Tháng trước, đích thân ông Jain cũng đã hé lộ rằng mẫu smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ dùng chip Snapdragon 7xx. Vì thế, nhiều khả năng Mi A3 và A3 Lite sẽ được trang bị chip Snapdragon 710, 712 hoặc thậm chí là 730. Cũng theo một số nguồn tin, Xiaomi đang phát triển bộ đôi Mi A3 và A3 Lite mới này với tên mã lần lượt là Bamboo_sprout và Cosmos_spout.

Nhiều người dự đoán rằng, hệ thống 3 camera ở chiếc Mi A3 sẽ bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48 MP + ống kính cho góc chụp siêu rộng 13 MP + camera tele 8MP. Đáng tiếc rằng hiện tại mới chỉ có những thông tin cơ bản như vậy về bộ đôi sản phẩm thuộc mẫu smartphone Android One của Xiaomi là A3 và A3 này.

Thanh Thắng
Phiên bản di động