Xe trộn bê tông vừa đi vừa rửa bồn bị xử phạt

Sau khi Tuổi trẻ và Pháp luật đăng tải thông tin về cư dân mạng phẫn nộ trước clip xe trộn bê tông vừa đi vừa rửa bồn, lực lượng chức năng đã tìm ra lái xe và xử lý theo quy định của pháp luật.    
Phẫn nộ trước clip xe trộn bê tông vừa đi vừa rửa bồn xả ra đường Đê tả sông Thương "nát bét" vì sự "góp sức" của trạm bê tông không phép

Ngày 11/4/2019, Tuổi trẻ và Pháp luật có đăng tải thông tin: Phẫn nộ trước clip xe trộn bê tông vừa đi vừa rửa bồn xả ra đường. Sau khi đoạn video chiếc xe trộn bê tông vừa đi vừa xả nước bẩn xuống đường giao thông được đăng tải lên mạng xã hội, hành động vô ý thức này đã bị hàng chục nghìn lượt người xem tỏ thái độ bức xúc.

Phòng CSGT (Công an Thành phố Hà Nội) đã vào cuộc xác minh và xác định được chiếc xe trộn bê tông trong vụ việc mang biển kiểm soát 29H-074.50, do tài xế Vũ Văn Huyên (sinh năm 1990, trú tại Đức Long - Nho Quan - Ninh Bình) điều khiển.

Đội CSGT số 11 - Phòng CSGT đã phối hợp với Công an Huyện Hoài Đức, Đội thanh tra GTVT đường bộ thuộc Thanh tra sở GTVT đã lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế Vũ Văn Huyên về hành vi vi phạm “Chở vật liệu xây dựng có che đậy, nhưng vẫn để rơi vãi ra đường gây mất trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường”.

Hành vi thiếu ý thức tham gia giao thông này cũng chính là hành vi vi phạm pháp luật đã lực lượng chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Thắng
Phiên bản di động