Watersilk: Sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại nên rất an toàn cho sức khoẻ con người và môi trường.
Thu hồi sản phẩm Lacir Destock Slim - Dr.Lacir sau phản ánh của báo Tuổi trẻ Thủ đô Weekly Review: Riot Games khoá VPN, Google Photos sẽ giới hạn tính năng Xà bông Sinh Dược: Quà tặng từ thiên nhiên

Watersilk là tên gọi của một thứ lụa có vào khoảng thế kỷ thứ 2 sau công nguyên. Nó là vật buôn bán, trao đổi và cống nạp quý giá, được chuyển qua con đường tơ lụa từ Trường An – Kinh Đô (Trung Quốc), qua Trung Á, Tây Á đến bờ đông Địa Trung Hải. Khi đó, vua Xêda thường mặc áo dài bằng thứ lụa quý giá này. Watersilk trở thành thứ lụa sang trọng bậc nhất mà chỉ các vị vua chúa và quan lại cao cấp mới được dùng. Ngày nay, loại lụa này chỉ tồn tại trong trí nhớ như một huyền thoại.

Giấy tissue thương hiệu Watersilk không những tiện dụng mà còn làm đẹp cả những không gian sang trọng và tiện nghi nhất
Giấy tissue thương hiệu Watersilk không những tiện dụng mà còn làm đẹp cả những không gian sang trọng và tiện nghi nhất

Để kỷ niệm thứ lụa quý giá ấy, các chuyên gia nghiên cứu đã cho ra đời dòng sản phẩm giấy lụa cao cấp Watersilk dựa trên những ưu điểm mà loại lụa huyền thoại xưa đem lại. Đó chính là cảm giác mịn màng, êm ái và mát dịu cho làn da mỗi lần tiếp xúc.

Sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại nên rất an toàn cho sức khoẻ con người và môi trường. Với bảo bì sản phẩm hiện đại và sang trọng, giấy tissue thương hiệu Watersilk không những tiện dụng mà còn làm đẹp cả những không gian sang trọng và tiện nghi nhất.

Sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk an toàn cho sức khoẻ con người và môi trường
Sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk an toàn cho sức khoẻ con người và môi trường

Với những cải tiến vượt bậc về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, Watersilk sẽ góp phần làm phong phú thị trường giấy tissue cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Chuỗi sản xuất khép kín, hiện đại

Tổng Công ty Giấy Việt Nam được Chính phủ phê chuẩn Điều lệ tổ chức và hoạt động vào ngày 2/8/1995. Tại thời điểm thành lập, Tổng Công ty Giấy Việt Nam có 18 đơn vị thành viên; trong đó 15 đơn vị thành viên hạch toán độc lập; tổng năng lực sản xuất 152.000 tấn giấy và 112.000 tấn bột giấy/năm; chiếm 70% năng lực sản xuất giấy và bột giấy toàn ngành.

Hộp giấy ăn nhãn hiệu Watersilk
Hộp giấy ăn nhãn hiệu Watersilk

Sản phẩm giấy tissue được sản xuất trên máy xeo sử dụng công nghệ Cressent Former công suất 10.000 tấn /năm, tiên tiến bậc nhất Việt Nam lúc bấy giờ với do Kyoung Yong - nhà cung cấp danh tiếng của Hàn Quốc chế tạo và lắp đặt và chính thức đi vào sản xuất từ năm 2002. Ở dạng bán thành phẩm (cuộn lớn - Jumbo roll) sản phẩm giấy tissue của Công ty đã được xuất khẩu đi nhiều nước như: Đài Loan, Australia, Hàn Quốc,... và được rất nhiều nhà sản xuất trong nước chấp nhận sử dụng thay thế hàng nhập khẩu.

Năm 2005, Tổng Công ty Giấy Việt Nam hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con được thành lập với nền tảng cơ sở chính là Công ty Giấy Bãi Bằng trước đây, Nhà máy Gỗ Cầu Đuống được đổi tên thành Công ty Giấy Tissue Sông Đuống tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục thị trường trong nước và vươn xa hơn trên thế giới.

Ngọc Tuấn
Phiên bản di động