Volvo XC40 sắp về Việt Nam sẽ có giá như thế nào?

Dự kiến, tháng 6/2019 Volvo XC40 sẽ có mặt tại Việt Nam. Một số thông tin cho rằng chiếc xe này sẽ là xe sang giá rẻ. Vậy giá rẻ cụ thể là bao nhiêu?    
Hà Nội kêu gọi các nhà đầu tư Thụy Điển đồng hành trong chương trình xây dựng thành phố thông minh Hãng dược hàng đầu Thụy Điển cam kết đầu tư 220 triệu USD vào Việt Nam Thủ tướng đến Stockholm, bắt đầu thăm chính thức Thụy Điển

Volvo là hãng xe của Thụy Điển đang được thị trường Việt Nam đón nhận nhiệt tình trong thời gian qua. Volvo XC40 là chiếc xe có kích thước nhỏ nhắn nhất trong phân khúc Crossover SUV hạng B. Đồng thời chiếc xe này cũng thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế táo bạo từ phiên bản concept 40.1, như mẫu xe đàn anh khác XC60, XC90.

volvo xc40 sap ve viet nam se co gia nhu the nao

Chỉ cần nhìn qua ngoại hình của chiếc xe này có thể nhận định, không có chuyện đây là 1 chiếc xe giá rẻ, chỉ có thể là rẻ so với các mẫu xe đàn anh khác của Volvo.

Tại Malaysia, chiếc Volvo XC40 2019 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng, Tại thị trường Mỹ, chiếc SUV này có giá là 35.200 USD cho phiên bản động cơ T5 AWD, tương đương với khoảng 800 triệu đồng. Vậy tại Việt Nam giá của chiếc xe này sẽ ra sao?

Trong nước, Volvo XC40 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW X1, Audi Q3, Mercedes-benz GLA có mức giá dao động từ 1,6 - 1,8 tỷ đồng. Như vậy, chẳng có lý do gì cho thấy Volvo XC40 sẽ có giá thấp hơn con số này.

volvo xc40 sap ve viet nam se co gia nhu the nao

Có khá nhiều Fans của Volvo đang quan tâm với mức giá như vậy thì bên trong Volvo XC 40 có gì? Volvo XC40 2019 sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch đặt dọc cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình 12,3 inch cho bảng đồng hồ. Xe trang bị tính năng sạc không dây cho điện thoại, kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Apple CarPlay, Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế bọc da, chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp, ứng dụng dịch vụ di động Volvo On Call.

volvo xc40 sap ve viet nam se co gia nhu the nao
volvo xc40 sap ve viet nam se co gia nhu the nao

Tại thị trường Châu Âu, nhà sản xuất xe Thụy Điển sẽ phân phối 03 phiên bản động cơ xăng, dầu và plugin Hybrid với 3 biến thể Momentum (tiêu chuẩn), Inscription (cao cấp), R-design (thể thao). Còn tại thị trường Việt Nam, Bắc Âu Auto sẽ chỉ nhập khẩu về phiên bản động cơ xăng T5 R-Design.

Ngoài ra, chiếc SUV này còn có các tính năng an toàn và trợ giúp như hệ thống lái tự động Pro Pilot, an toàn trong phố City Safety, cảnh báo giao thông với hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360 độ.

Thanh Thắng
Phiên bản di động