Vĩnh Phúc: Trường mầm non quốc tế Achi Home montessori sẵn sàng năm học mới

Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực để sẵn sàng chào đón năm học mới 2023 - 2024.
Vĩnh Phúc: Huyện Bình Xuyên có nhiều chuyển biến tích cực sau 25 năm tái lậpVĩnh Phúc: Tập huấn kiến thức về sàng lọc trước sinh, sơ sinh và khám sức khỏe tiền hôn nhânVĩnh Phúc: Kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập huyện Tam Dương

Cô Phùng Thị Nga - Hiệu trưởng Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori cho biết, trường có tổng số 270 trẻ ở 13 lớp, chia làm 2 độ tuổi 0 - 3, 3 - 6 tuổi. Sang năm 2023 dự kiến khoảng 274 trẻ.

Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori là một ngôi trường áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến, luôn lấy trẻ làm trung tâm như phương pháp Montessori,giáo dục steam, học qua trải nghiệm, học qua dự án...

giờ học montessori trong lớp
Một giờ học montessori trong lớp

Mục tiêu của Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori là trở thành một ngôi trường với giáo viên và những đứa trẻ hạnh phúc.

Trẻ đến Achi Home thì được phát triển một cách toàn diện nhất cả về kỹ năng xã hội, thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, Achi Home luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đón trẻ vào học.

Môi trường học tập tại Trường mầm non quốc tế Achi Home montessori luôn được vệ sinh sạch sẽ, hệ thống cây xanh gần gũi với thiên nhiên tạo không khí trong lành, dễ chịu.

Lớp học được thiết kế với không gian mở, kích thích sự tò mò ham hiểu biết của trẻ, khơi gợi và hấp dẫn trẻ tham gia. Giáo cụ học tập bằng chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn và thân thiện với trẻ khi sử dụng.

Hệ thống bếp ăn 1 chiều sử dụng bếp từ hiện đại, thực hiện nghiêm ngặt qui trình vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo cho chất lượng bữa ăn của trẻ được an toàn tuyệt đối, đồ ăn thì ngon mắt, ngon mũi và ngon miệng.

Trải nghiệm thăm quan bảo tàng Vĩnh Phúc
Các bé được đi trải nghiệm thăm quan bảo tàng Vĩnh Phúc

Trình độ của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên không ngừng được nâng cao qua các buổi học tập, chia sẻ và thực hành về chuyên môn.

Trước thềm năm học mới, Trường mầm non quốc tế Achi Home thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ kiến thức nuôi dạy trẻ từ những chuyên gia nổi tiếng và các bậc thầy trong lĩnh vực giáo dục.

Chương trình học tập của trẻ được thiết kế riêng mang tính gợi mở, phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ, tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm và học tập một cách hiệu quả nhất.

Giờ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hàng ngày tạo cơ hội cho trẻ tiếp thu và học tập ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiên, hiệu quả. Khả năng nghe, phát âm cũng như phản xạ tiếng anh của trẻ được tiến bộ mỗi ngày.

Giờ học tiếng Anh với thầy giáo nước ngoài
Giờ học tiếng Anh với thầy giáo nước ngoài

Các chương trình sự kiện hay các buổi trải nghiệm mang ý nghĩa học tập và kết nối cao, giúp phụ huynh, nhà trường và các em bé có cơ hội được hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

Chế độ báo cáo, đánh giá sự tiến bộ của trẻ theo quý giúp phụ huynh nắm được quá trình học tập của con và đồng hành cũng nhà trường trong việc nuôi dạy con.

Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori luôn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ xứng đáng với sự tin yêu của quý phụ huynh và trở thành một ngôi trường hạnh phúc của mọi đứa trẻ.

Dưới đây một số hình ảnh hoạt động Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori:

Vĩnh Phúc: Trường mầm non quốc tế Achi Home montessori sẵn sàng năm học mới
Vĩnh Phúc: Trường mầm non quốc tế Achi Home montessori sẵn sàng năm học mới
Giờ hoạt động tạo hình
Giờ hoạt động tạo hình
Vĩnh Phúc: Trường mầm non quốc tế Achi Home montessori sẵn sàng năm học mới
Hoạt động Đồng diễn yoga
Hoạt động đồng diễn yoga
Các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các con
Các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các con
Lê Sơn
Phiên bản di động