Vĩnh Phúc: Ra mắt hai sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Tam Đảo

Chiều 30/12, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo tại thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) ra mắt hai sản phẩm là Mật ong đông trùng hạ thảo và Giải độc gan TamDao trùng thảo.
Tuổi trẻ Phúc Yên: Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027Vĩnh Phúc: Công bố kế hoạch cưỡng chế hàng loạt biệt thự xây dựng trái phép tại Vĩnh YênVĩnh Phúc: Bắt giữ 4 đối tượng đánh bạc trên mạng viễn thôngPC Vĩnh Phúc: Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện
Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Hợp tác xã Nấm Tam Đảo phát biểu buổi ra mắt sản phẩm
Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Hợp tác xã Nấm Tam Đảo phát biểu buổi ra mắt sản phẩm

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Hợp tác xã Nấm Tam Đảo cho biết, năm 2022 tuy gặp không ít khó khăn sau đại dịch COVID-19 nhưng bằng sự quyết tâm không ngừng nghỉ, Hợp tác xã đã áp dụng đổi mới và sáng tạo, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đầu tư; Đồng thời cũng định vị cho mình một thương hiệu uy tín và nổi bật về động trùng hạ thảo Tam Đảo.

Sản phẩm ra mắt
Sản phẩm ra mắt

Nhờ có sự đoàn kết nỗ lực, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo đã đưa ra các sản phẩm mới, chất lượng cao và gần gũi với người tiêu dùng. Thứ nhất là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Giải độc gan TamDao trùng thảo được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp giấy chứng nhận, tốt cho người thường xuyên uống rượu, có công dụng giải rượu.

Sản phẩm thứ hai đó là gói Mật ong đông trùng hạ thảo. Sản phẩm này là sự kết hợp tinh tuý từ bột đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và mật ong tự nhiên giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường thể lực và chăm sóc sắc đẹp.

Huyện Tam Đảo tặng giấy khen cho HTX Nấm Tam Đảo
Huyện Tam Đảo tặng giấy khen cho HTX Nấm Tam Đảo

Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và khách du lịch về với Tam Đảo cũng như xây dựng giá trị thương hiệu sản phẩm quà tặng du lịch cho địa phương, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra nhiều sản phẩm được chế biến từ nấm bào ngư và nấm đông trùng hạ thảo. Cụ thể, đó là sản phẩm Cốm hoà tan đông trùng hạ thảo bào ngư (được làm từ nấm đông trùng hạ thảo và nấm bào ngư, đậu xanh) và trà đông trùng hạ thảo làm từ nấm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ; thực phẩm chức năng phổi phế khang làm từ đông trùng hạ thảo.

Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm

Hợp tác xã Nấm Tam Đảo được thành lập năm 2009 dựa trên ý tưởng của một chủ cơ sở đầy khát khao xây dựng một thương hiệu đặc trưng về nấm ăn, nấm dược liệu mang tên Nấm Tam Đảo nhằm phát huy thế mạnh về điều kiện tự nhiên về khí hậu của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và của cả nước nói chung.

Lê Sơn
Phiên bản di động