Vĩnh Phúc: Bài thi Ngoại ngữ tương đối bám sát đề minh họa

Chiều 29/6, bài thi Ngoại ngữ đã diễn ra trong thời gian 60 phút, hình thức trắc nghiệm. Toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 10.989 thí sinh dự thi, đạt 99,5% so với số đăng ký dự thi.
Vĩnh Phúc: Bài thi Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội tương đối khó, có độ phân hoáVĩnh Phúc: Huyện Vĩnh Tường phát huy sức dân trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫuVĩnh Phúc: Môn Toán thi tốt nghiệp THPT, học sinh nhận xét đề phù hợp và phân hoá
Thí sinh ra khỏi phòng thi
Thí sinh ra khỏi phòng thi.

Đề thi Ngoại ngữ được nhận xét tương đối bám sát đề minh hoạ, có sự phân hoá tốt, đảm bảo 2 mục tiêu xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học.

Thí sinh Trần Minh Quang tại điểm thi THPT Vĩnh Yên cho biết: “Đề thi tiếng Anh ở mức phù hợp, em làm được khoảng 70%, với đề này các bạn học chắc kiến thức sẽ đạt mức điểm từ 8,5 đến 9”.

Cô giáo chữa đề cho học sinh ngay sau khi các em ra khỏi điểm thi
Cô giáo trao đổi về đề thi cho học sinh ngay sau khi các em ra khỏi phòng thi.

Hoàn thành bài thi cuối cùng, nhiều phụ huynh, học sinh phấn khởi, thở phào vì dù kết quả ra sao thì các em cũng đã cố gắng hết sức và vượt qua những ngày ôn thi căng thẳng. Giờ là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức khoẻ và chờ đợi những kết quả tốt đẹp.

Vĩnh Phúc: Bài thi Ngoại ngữ tương đối bám sát đề minh họa

Trao đổi với phóng viên, nhiều học sinh cho biết, việc muốn làm nhất lúc này là nghỉ ngơi.

Một số em vẫn còn nuối tiếc, muốn so đáp án để tính điểm. Số khác nghĩ đến những món ăn ngon, đi du lịch, đi chơi, xem phim, giải trí và chăm sóc bản thân.

Số ít thí sinh chia sẻ dự định muốn dọn dẹp tài liệu sách vở tại góc học tập; tiếp tục học thêm một kỹ năng mới trong hè...

Lê Sơn
Phiên bản di động