Viện thẩm mỹ quốc tế Harry 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ quốc tế Harry đã vươn mình trở thành thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.
Thẩm mỹ viện quốc tế Harry: Chúng tôi cũng là nạn nhân của sản phẩm Iris Nữ CEO xinh đẹp Lan Ngô khởi nghiệp từ sự liều mình
Viện thẩm mỹ quốc tế Harry 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt

Đội chuyên gia, kỹ thuật viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn

Trên con đường khẳng định đẳng cấp quốc tế, yếu tố tạo dựng niềm tin và thương hiệu của Viện thẩm mỹ quốc tế Harry chính là đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để trực tiếp thay đổi diện mạo cho khách hàng, đơn vị thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn và đào tạo chuyên sâu cho đội chuyên gia, kỹ thuật viên… tiếp thu và cập nhật tinh hoa nền thẩm mỹ hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ…

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản thường xuyên, tích lũy ít nhất 2 năm kinh nghiệm mới được đứng vào hàng ngũ phục vụ khách hàng.

Ngay từ những ngày thành lập ban lãnh đạo Viện thẩm mỹ quốc tế Harry đã xây dựng văn hóa “lấy khách hàng làm trung tâm” như kim chỉ Nam cho mọi hoạt động. Toàn bộ nhân viên luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng vị khách, theo sát thông tin phản hồi và tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của khách hàng.

Nhờ phương châm hoạt động kiên định và đúng đắn, Viện thẩm mỹ quốc tế Harry sở hữu lượng lớn khách hàng trung thành, khách hàng mới cũng tăng qua mỗi năm. An toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp là những yếu tố làm nên uy tín vững chắc của Viện thẩm mỹ quốc tế Harry trong trái tim khách hàng.

“Dám” bảo hành kết quả cho khách hàng

Ngoài yếu tố về con người, đường lối phát triển, thì Viện thẩm mỹ quốc tế Harry luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu và được thay mới hàng năm, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng khi làm đẹp tại đây như: Trẻ hóa da công nghệ cao, chăm sóc làn da nám, tàn nhang, chàm, bớt, mụn, thâm, sẹo rỗ…

Trong hàng loạt các đơn vị điều trị nám hiện nay, để tìm ra một nơi chị em có thể tin tưởng, đặt kỳ vọng không phải là điều dễ dàng. Hiểu rõ được vấn đề này, Viện thẩm mỹ quốc tế Harry ra đời và vô cùng tự tin với phác đồ chăm sóc da cho khách hàng, có thể khắc phục đến 80% tình trạng nám da.

Với việc xác định được cấp độ nám da của khách hàng, các phác đồ chăm sóc sẽ trở nên chuẩn xác hơn, đem lại hiệu quả cao hơn hẳn so với việc chỉ có một liệu trình duy nhất áp dụng cho tất cả các loại nám. Mô hình này đã được áp dụng ở những trung tâm công nghệ cao hàng đầu trên thế giới, chuẩn quốc tế và chỉ có Viện thẩm mỹ quốc tế Harry đang áp dụng tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong khẳng định chuyên sâu trên lĩnh vực trị nám, “dám” cam kết bảo hành kết quả điều trị cho khách hàng nên mọi cơ sở vật chất hay quy trình, kỹ thuật đều được đầu tư bài bản. Tại đây, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành, đảm bảo quyền lợi sau khi đồng ý theo phác đồ điều trị của chuyên gia da liễu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi kết quả chăm sóc da, khắc phục thâm nám sẽ được bảo hành “trọn đời”.

PV
Phiên bản di động