Victoria's Secret ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng đầu tiên của Victoria’s Secret được tọa lạc tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ - một trong những địa điểm mua sắm được yêu thích nhất ở Hà Nội ra mắt vào chiều 2/8.
Bắc Giang: Chỉnh sửa ảnh đã chuyển khoản để lừa 34 triệu của chủ cửa hàng tạp hóa Hạn chót cho các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử Ngành thuế ráo riết yêu cầu cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn từng lần bán

Victoria's Secret, nhà bán lẻ hàng đầu thế giới chuyên về trang phục nội y và các sản phẩm làm đẹp, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.

Cửa hàng nổi bật với phong cách thiết kế sáng tạo, bài trí bắt mắt với bầu không khí chào đón, mang đến một trải nghiệm mua sắm thân thiện và liền mạch. Các sản phẩm tại cửa hàng bao gồm các dòng nội y và đồ ngủ đặc trưng của Victoria’s Secret, với nhiều bộ sưu tập bán chạy như Very Sexy, Body by Victoria, T-Shirt và Dream Angels.

Victoria's Secret ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Tại cửa hàng, hàng loạt bộ sưu tập mang đậm cảm hứng thời trang hiện đại, các dòng nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang phục mặc nhà được giới thiệu tới khách hàng.

Tại cửa hàng, hàng loạt bộ sưu tập mang đậm cảm hứng thời trang hiện đại, các dòng nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang phục mặc nhà được giới thiệu tới khách hàng. Đặc biệt là sự xuất hiện của dòng thương hiệu PINK nổi tiếng của Victoria’s Secret.

Đặc biệt, khách hàng có thể tìm thấy dòng nước hoa bán chạy nhất của Victoria’s Secret là Bombshell tại đây. Các sản phẩm của Victoria’s Secret và PINK hiện đều có sẵn cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm tại khu vực Tầng trệt của Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ.

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng Victoria’s Secret sẽ được tư vấn đo kích thước áo ngực để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và khách hàng không cần đặt lịch hẹn trước.

B.Phương
Phiên bản di động