Văn Phú – Invest được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Ngày 7/10, Văn Phú - Invest được nhận Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.
Văn Phú - Invest của ông Tô Như Toàn: Mua chui cổ phiếu, nợ khủng và mối nguy dòng tiền âm nghìn tỷ đồng Bắc Giang: Phê duyệt ĐTM dự án của Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest

Giải thưởng APEA được tổ chức bởi Enterprise Asia - Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh với các hạng mục giải thưởng quan trọng: “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh), “Corporate Excellence Award” (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á), và “Inspirational Brand Award” (Thương hiệu truyền cảm hứng).

Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng những tiêu chí đánh giá của APEA như: Doanh nghiệp có nhiều giá trị kiến tạo và thành tích xuất sắc; Doanh nghiệp liên tục cải thiện và đổi mới; Doanh nghiệp phát triển bền vững, có uy tín trên thị trường, Văn Phú – Invest nhận giải thưởng “Corporate Excellence Award” - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á với những thành tích về doanh thu, lợi nhuận, quy mô cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong năm 2022.

Văn Phú - Invest của đại gia Tô Như Toàn: Bí ẩn vụ mua chui cổ phiếu và hàng loạt tai tiếng sai phạm
Khu đô thị Văn Phú do Văn Phú - Invest

Tại Việt Nam, Văn Phú – Invest là một trong những doanh nghiệp bất động sản có những bước phát triển mạnh trên thị trường. Công ty có sự am hiểu về thị trường bất động sản và có tầm nhìn trong việc phát triển quy hoạch, có năng lực triển khai dự án tốt với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn góp phần giữ vững tiến độ xây dựng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Về kết quả kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm 2022, Văn Phú - Invest ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh. Theo đó, lũy kế 6 tháng đầu năm 2022, Văn Phú - Invest ghi nhận doanh thu ở mức 1.106,3 tỷ đồng, tăng 254% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận trước và sau thuế luỹ kế lần lượt đạt 338,3 tỷ đồng và 271,8 tỷ đồng, tăng 579% và 646% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời nửa đầu năm 2022 Văn Phú – Invest cũng liên tục tăng trưởng về quy mô tài sản, tính đến 30/6/2022, tổng tài sản của công ty đạt 10.810,3 tỷ đồng, tăng 9,9% so với thời điểm đầu năm.

Không chỉ hoạt động kinh doanh hiệu quả và chăm lo tốt cho đời sống cán bộ nhân viên, Văn Phú - Invest cũng luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong nhiều năm qua, công ty dành ngân sách hàng nghìn tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình an sinh xã hội trên cả nước.

Hậu Lộc
Phiên bản di động