Tối nay (15/8), sẽ diễn ra chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2024”

Chương trình “Ơn nghĩa sinh thành năm 2024” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Oscar Media, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp thực hiện, sẽ diễn ra vào 20h10 tối nay (15/8) tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn Lan tỏa lối sống đẹp, lòng biết ơn của người trẻ với đấng sinh thành Lấy âm nhạc để ngợi ca công lao trời biển của bậc sinh thành

“Ơn nghĩa sinh thành năm 2024” nhằm ca ngợi công lao trời biển của cha mẹ, là tiếng lòng biết ơn của những người con bày tỏ, gửi tới các đấng sinh thành. Đây là chương trình nghệ thuật thường niên của Báo Tuổi trẻ Thủ đô và các đơn vị đồng hành tổ chức trong nhiều năm qua mỗi dịp Vu Lan.

Chương trình năm nay có sự góp mặt của nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương; ca sĩ Lưu Hương Giang; Vũ Thắng Lợi; Ái Phương, Quách Mai Thy, Randy, MC Nguyên Khang, MC Hồng Nhung… cùng các tiểu phẩm kịch, giao lưu đặc sắc, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tối nay (15/8), sẽ diễn ra chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2024”
Tiết mục biểu diễn trong chương trình Ơn nghĩa sinh thành 2023

Trong chương trình, BTC cũng trao 30 phần thưởng/học bổng cho những học sinh hiếu thảo, chăm ngoan tiêu biểu của TP Hà Nội.

Tối nay (15/8), sẽ diễn ra chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2024”
Cặp MC Nguyên Khang - Hồng Nhung quen thuộc của Ơn nghĩa sinh thành trong nhiều năm qua sẽ xuất hiện trong chương trình tối nay.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 15/8 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt - Xô (Số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cùng 10 kênh truyền hình cả nước; cùng một số nền tảng số của Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Thái Sơn
Phiên bản di động