Tổ chức OHF Việt Nam nói chuyện chuyên đề phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Sáng 21/10, Tổ chức OHF Việt Nam (OHF) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề phòng chống xâm hại tình dục trẻ em và trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi cho các em tại trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
Hà Nội đề nghị nâng chế tài xử phạt với các hành vi xâm hại trẻ em Hà Nội: Truy tố đối tượng xâm hại bé gái tại Chương Mỹ Gia đình có vị trí đặc biệt quan trọng trong phòng, chống xâm hại trẻ em Quốc hội quyết định giám sát về phòng, chống xâm hại trẻ em

Tham dự buổi nói chuyện có các đồng chí: Hoàng Tú Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng đội TƯ, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam; Lê Chi Lan – Chủ tịch Tổ chức OHF; Nguyễn Lam Minh – chuyên gia, nguyên Trưởng ban phát thanh Thiếu nhi của Đài Tiếng nói Việt Nam; đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An, Huyện đoàn Nam Đàn, đại diện chính quyền xã Hùng Tiến và trường THCS Tân Dân.

to chuc ohf viet nam noi chuyen chuyen de phong chong xam hai tinh duc tre em
Đồng chí Hoàng Tú Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam thay mặt chương trình tặng đồng hồ lưu niệm tới trường THCS Tân Dân

Trước khi các em được nghe chuyên gia nói chuyện về phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục ở trẻ em, đại diện Tổ chức OHF Lê Chi Lan đã trao 10 suất học bổng tới 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam Hoàng Tú Anh đã thay mặt chương trình, tặng đồng hồ lưu niệm cho trường THCS Tân Dân.

to chuc ohf viet nam noi chuyen chuyen de phong chong xam hai tinh duc tre em
Chuyên gia Nguyễn Lam Minh chia sẻ với về phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục trẻ em.

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh trường THCS Tân Dân đã được chuyên gia hướng dẫn cách phòng và tránh nạn xâm hại tình dục ở trẻ em với nhiều tình huống khác nhau. Chương trình còn tổ chức các trò chơi bổ ích cho các em như: nhận biết các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể: thi vẽ tranh đưa ra các tình huống để bảo vệ quyền bình đẳng giữa nam và nữ...

to chuc ohf viet nam noi chuyen chuyen de phong chong xam hai tinh duc tre em
Các em tham gia thi trò chơi vẽ tranh theo chủ đề phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Bên cạnh buổi nói chuyện của chuyên gia Nguyễn Lam Minh, các em còn được đại diện Tổ chức OHF Lê Chi Lan chia sẻ những kiến thức mà mình đã được học cho các em về phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục ở trẻ em.

to chuc ohf viet nam noi chuyen chuyen de phong chong xam hai tinh duc tre em
Chủ tịch Tổ chức OHF Lê Chi Lan trò chuyện với các em học sinh

Tại đây, thầy Nguyễn Cảnh Lợi – Hiệu trưởng trường THCS Tân Dân bày tỏ lòng cảm kích đối với Tổ chức OHF đã đem đến cho học sinh nhà trường một buổi nói chuyện với nhiều kiến thức bổ ích về phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục ở trẻ em, hơn nữa còn trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

to chuc ohf viet nam noi chuyen chuyen de phong chong xam hai tinh duc tre em
Đại diện OHF trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó

Đại diện cho học sinh trường THCS Tân Dân, em Nguyễn Thị Khánh Chi đã tặng hoa cho chuyên gia Nguyễn Lam Minh và cảm ơn Tổ chức OHF vì đã truyền đạt cho các em nhiều kiến thức cần thiết về phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục ở trẻ em.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động