Tivi QLED 8K, bước đột phá về chất lượng hình ảnh chuẩn 8K của Samsung

QLED 8K Q900R là dòng tivi mới của Samsung không chỉ là bước đột phá của công ty với chất lượng hình ảnh chuẩn 8K, mà còn được trang bị trí tuệ nhân tạo có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên tới 8K.
tivi qled 8k buoc dot pha ve chat luong hinh anh chuan 8k cua samsung

Để mang đến chất lượng hình ảnh 8K, tivi Samsung Q900R được Samsung trang bị độ phân giải chuẩn 8K có khả năng cung cấp độ sáng tối đa lên tới 4000 nit - tiêu chuẩn của các Studio phim ảnh. Bên cạnh đó, Samsung QLED 8K mới còn được trang bị dải tương phản mở rộng với tính năng Q HDR 8K ứng dụng công nghệ HDR10+ cho phép tối ưu mức độ sáng của tivi, cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh và âm thanh tương xứng với mức 8K từ các nguồn tín hiệu đầu vào.

QLED 8K 2019 sở hữu tới 33 triệu điểm ảnh, do vậy QLED dễ dàng truyền tải trọn vẹn từng chi tiết phức tạp, tái tạo hoàn hảo sắc màu gần với thực tế nhất. Đồng thời được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angel cho màu sắc trung thực, đồng nhất tại mọi góc nhìn. Công nghệ Direct Full Array có khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu với độ truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết sâu thẳm, hiện tượng hở sáng được giảm thiểu, tạo nên độ sâu kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Phát triển độc quyền bởi Samsung, công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED tivi thế hệ mới với các hạt nano hấp thụ và biến ánh sáng thành một tỷ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu. Ngoài ra, QLED còn trang bị động cơ thông minh đằng sau công nghệ QLED, cùng nâng cấp AI, điều chỉnh âm thanh tự động….

Tại Việt Nam, các sản phẩm tivi QLED 8K 2019 được bán ra với 4 phiên bản 65-inches, 75 inches, 82 inches và 98 inches với các mức bán lẻ tương ứng là 119 triệu đồng, 199 triệu đồng, 299 triệu đồng và 2.299 tỷ đồng.

Kế Thắng
Phiên bản di động