Tỉnh Thái Nguyên cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến ngày 29/2

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 29/2 để phòng, chống dịch bệnh virus corona (Covid -19) để đảm bảo sức khỏe, hạn chế dịch bệnh lây lan. 
Bắc Giang quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học hết tháng 2/2020 Học sinh, sinh viên tại Bắc Ninh tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2 Ngành Y tế Thái Nguyên công bố số điện thoại phục vụ chống dịch Virus Corona

Sáng 15/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Vũ Hồng Bắc đã ký văn bản số 932 gửi các Sở, ngành và các trường Cao đăng trên địa bàn với nội dung cho học sinh, sinh viên được nghỉ học hết ngày 29/2/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

tinh thai nguyen cho hoc sinh sinh vien nghi hoc den ngay 292
Văn bản hỏa tốc gửi các Sở và các trường Cao đẳng chyên nghiệp về việc cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 29/2

Trước đó, ngày 14/2, tỉnh Thái Nguyên có quyết định cho học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 17/2 do trường lớp đã được vệ sinh khử trùng. Tuy nhiên, cùng ngày 14/2 Bộ trưởng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Phùng Xuân Nhạ đã có văn gửi các tỉnh/TP đề nghị các cho học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ khẳng định đã có kịch bản ứng phó dịch Covid-19, trong đó sẽ lùi thời điểm kết thúc năm học sau 31/5.

tinh thai nguyen cho hoc sinh sinh vien nghi hoc den ngay 292
Học sinh, sinh viên được nghỉ học nhằm đảm bảo sức khỏe, hạn chế dịch bệnh lây lan

Hiện Thái Nguyên đang áp dụng nhiều biện pháp, phương án quyết liệt và đưa ra nhiều khuyến cáo cho người dân để hạn chế sự bùng phát lây lan của dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hàng loạt các tỉnh, Thành phố đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh, sinh viên đến hết tháng 2/2020.

Vi Hải - Doãn Trung
Phiên bản di động