Tinh dầu Triệu Gia: Đa chức năng, nhiều công dụng

Đau vai gáy có thể tấn công mọi lứa tuổi với đủ mọi nghề nghiệp khác nhau và các nghiên cứu mới đây về tinh dầu Triệu Gia đã chứng minh các hoạt chất có trong sản phẩm thảo dược này có tác dụng giúp giảm đau và sưng ở vùng vai, cổ. Không những thế, chúng còn giúp cơ bắp thư giãn, tạo cảm giác thoải mái và ngủ ngon hơn.
“Bột nghệ khô Bà Bé” và hành trình đạt OCOP 4 sao Năm chàng trai "tinh dầu" Quảng cáo tinh dầu ngăn ngừa Corona, chủ doanh nghiệp bị phạt 3,5 triệu đồng

Chị Nguyễn Thị Nhung - Giám đốc Công ty CP Dược Mỹ Phẩm MP1 sau thời gian học tập tại nước ngoài đã may mắn tìm ra được loại tinh dầu massage có nhiều công dụng như: Giúp cơ bắp thư giãn; tạo cảm giác thoải mái; giảm đau vai gáy… Bằng sự chân thành chị đã thuyết phục được đơn vị nghiên cứu bán lại công thức, sau đó đưa vào viện Hàn Lâm phân tích, nghiên cứu, bóc tách và từ đó tinh dầu Triệu Gia được ra đời.

Theo các chuyên gia cho biết, tinh dầu Triệu Gia là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên. Khi sử dụng trong liệu pháp mùi hương, chúng giúp tinh thần thư giãn và giảm căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái.

Tinh dầu Triệu Gia: Đa chức năng, nhiều công dụng
Tinh dầu Triệu Gia đa chức năng và có nhiều công dụng

Không những thể, các hoạt chất chứa trong tinh dầu Triệu Gia còn có tác dụng chống viêm và giảm đau. Thêm vào đó, chúng còn giúp làm ấm và tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giảm viêm và sưng đau. Do đó, tinh dầu Triệu Gia thường được chuyên gia khuyên dùng xoa bóp hoặc massage để cải thiện tình trạng đau nhức do đau vai gáy gây nên.

Tinh dầu Triệu Gia với công nghệ Nano giúp tinh dầu thẩm thấu nhanh,làm tan bầm tím, thông kinh lạc, giúp giảm đau, mệt mỏi chỉ sau 10 phút sử dụng.

Khách hàng chia sẻ về tinh dầu Triệu Gia

Cụ thể hơn:

- Với xương khớp: xịt vào khoảng 5-10 phút là những cơn đau giảm nhanh, thay vì phải uống thuốc giảm đau.

- Với cơ: Những người chơi thể thao rất dễ bị thương đối với phần cơ, do đó, các bạn hãy xịt vào trước khi chơi. Nó sẽ làm mềm cơ, hạn chế chấn thương, không bị chuột rút. Sau khi tập luyện xong lại xịt thêm lần nữa để máu lưu thông dễ chịu thỏa mái.

- Thông kinh lạc: Đối với Đông y, cơ thể chúng ta dựa trên 12 đường kinh mạch lạc chính. Muốn được khoẻ mạnh thì 12 đường kinh lạc đó phải được lưu thông. Trong đông Y có câu “thông thì bất thống và mà thống thì bất thông “ nghĩa là: khi các bạn bị đau ở đâu thì cơ thể bị tắc nghẽn ở đó. Và tinh dầu Triệu Gia sẽ giúp lưu thông các mối tắc nghẽn đó.

- Còn đối với người chưa bị thì phòng, buổi tối khi đi ngủ, để cơ thể cần được nghỉ ngơi thư giãn hãy xoa tinh dầu Triệu gia vào bàn chân, bàn tay và đốt sống cổ vai gáy, lưng, nó sẽ giúp cho máu bạn lưu thông tốt, rất dễ ngủ, tinh thần thoải mái.

Tinh dầu Triệu Gia: Đa chức năng, nhiều công dụng
Tinh dầu Triệu Gia thuộc sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm MP1

Chị Nguyễn Thị Nhung cho biết: “Thành phần của tinh dầu Triệu Gia gồm có Tam thất; Độc hoạt; U tàu; Ngải cứu; Tinh dầu bạc hà; Long não; Thủy diệp…Các thành phần này trong đông y được gọi là kháng sinh tự nhiên, tác dụng tiêu viêm, giảm sưng, phù nề, những người bị u thường dùng tam thất để uống tiêu u. Kết hợp với công nghệ nano, giúp tinh dầu thẩm thấu nhanh và cho ra kết quả tiêu viêm giảm đau nhanh đến bất ngờ”

Anh Nguyễn Văn An (Hà Nội) là người thường sử dụng sản phẩm tinh dầu Triệu Gia của Công ty CP Dược Mỹ Phẩm MP1 chia sẻ: “Tôi bị chứng mất ngủ và hay căng thẳng. Nhiều lần sử dụng tinh dầu Triệu Gia của công ty này để xoa bóp, tôi thấy các triệu chứng giảm hẳn. Hàm lượng tinh dầu chất lượng và thơm dễ chịu hơn các sản phẩm tương tự trên thị trường, dù giá có hơi cao hơn”.

Mộc Đại
Phiên bản di động