Tin chuyển nhượng 6/9: Man Utd cạnh tranh Liverpool thương vụ Griezmann

Man Utd cạnh tranh Liverpool thương vụ Griezmann, Man Utd tìm người cũ thay thế Sancho...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 5/9: Messi "Tôi sẽ không bao giờ ra tòa để chống lại Barca" Tin chuyển nhượng 3/9: Messi đang rất gần Man City Tin chuyển nhượng 1/9: Man Utd đã có Van de Beek

Man Utd cạnh tranh Liverpool thương vụ Griezmann

4625 sp25 antoine griezmann
Antoine-Griezmann

Các ông lớn bóng đá Anh là Man Utd và Liverpool được đồn đoán là sẵn sàng trở lại hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann, người chịu thất bại nhiều nhất từ quyết định ở lại Barcelona của Lionel Messi. Trước đó, Griezmann đã được hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Barca bởi tân HLV Ronald Koeman, khi huyền thoại người Argentina, Messi rời sân Nou Camp.

Man Utd tìm người cũ thay thế Sancho

Man Utd được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Dwight McNeil của Burnley trị giá 50 triệu bảng nếu họ không thể ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè này. McNeil từng là thành viên của lò đào tạo Man Utd.

Báo cáo của Daily Express cho hay McNeil cũng đang được theo dõi bởi các đại gia của Ý là Juventus và Milan. Tuyển thủ xứ Wales David Brooks và Douglas Costa người Brazil cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của MU thương vụ Sancho không thành công.

Thiago Alcantara lên tiếng về tương lai của mình

Trước tin đồn xoay quanh tương lai mình, Thiago đã lên tiếng làm rõ. Cụ thể, Thiago chia sẻ trước trận Tây Ban Nha gặp Ukraine: "Tôi chẳng hề nói rằng, tôi sẽ ra đi. Mỗi năm các bạn lại đưa tôi vào một đội bóng khác nhau. Tôi sẽ đứng ngoài lề những tin đồn, tương lai của tôi là trận đấu ngày mai. Tôi không quan tâm và cũng không quan tâm đến những gì tôi biết tôi đã nói."

Được biết, ngoài phí chuyển nhượng cao, Liverpool hay Man United phải trao cho Thiago mức lương không dưới 200 ngàn bảng. Đây chính là rào cản lớn nhất khiến 2 đội bóng Premier League chần chừ trong việc chiêu mộ Thiago.

Barca sẵn sàng loại bỏ Umtiti

Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti là cái tên tiếp theo phải rời khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và không có chỗ trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

Real Madrid sẵn sàng bán người cho Man Utd

Theo AS, Real Madrid chấp nhận với Man Utd về đề nghị giảm mức giá chuyển nhượng của Reguilon xuống còn 30 triệu euro (26,7 triệu bảng). Đổi lại, Real Madrid sẽ kèm theo điều khoản được phép mua lại cầu thủ 23 tuổi này (dự kiến có thời hạn trong 2 năm).

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hối thúc Phó chủ tịch Ed Woodward dứt điểm chuyển nhượng, để lắp ghép đội hình. Một khi hoàn tất thương vụ Reguilon, Man Utd có khả năng sẽ để Brandon Williams ra đi theo dạng cho mượn.

Wolverhampton chính thức sở hữu "thần đồng" Bồ Đào Nha

Mới đây, đội chủ sân Molineux đã chính thức xác nhận giành được chữ ký của tài năng trẻ Fabio Silva từ Porto. Được biết, tân binh của Wolves là "thần đồng" mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha. Ở tuổi 17, Silva đã ra mắt Porto và thể hiện tiềm năng chơi bóng cực kỳ lớn.

Đáng chú ý, sao mai này khiến Wolves chi ra số tiền lên đến 35 triệu bảng. Đây là thương vụ kỷ lục trong lịch sử của "Bầy Sói".

Vidal sắp đến Inter Milan

Theo Calciomercato, tuyển thủ Chile đã kí nháy hợp đồng 2 năm với Inter Milan và sẽ nhận mức lương 6 triệu euro mỗi năm. Nerazzurri sẽ chính thức công bố thương vụ này trong ít giờ tới.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động