Tin chuyển nhượng 12/8: Man Utd "cuống cuồng" tìm cầu thủ thay thế Sancho

Man Utd "cuống cuồng" tìm cầu thủ thay thế Sancho, Arsenal kỳ kèo thương vụ "chất thép" của Porto...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng: Barcelona lên kế hoạch 'trói chặt' sao mai Tin chuyển nhượng 3/8: Arsenal săn bom tấn hàng thủ Tin chuyển nhượng 1/8: Dortmund đồng ý bán Sancho cho Man Utd

Man Utd "cuống cuồng" tìm cầu thủ thay thế thương vụ Sancho

Tin chuyển nhượng 12/8: Man Utd
Ảnh IT.

Hy vọng chiêu mộ Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè này đang dần cạn kiệt với Man Utd, sau tuyên bố hùng hồn từ Giám đốc Thể thao của CLB Dortmund. Rất nhanh, đội chủ sân Old Trafford đã lên một loạt danh sách mục tiêu mới.

Trong danh sách bao gồm Dembele của Barca, Kingsley Coman, Douglas Costa và đặc biệt, Man Utd còn nhắm tới cả Kai Havertz, cầu thủ được cho là đã đến rất gần với Chelsea.

Chelsea đấu Barca vì sao Ajax

Tờ Sky Sports đã xác nhận Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico của Ajax, bên cạnh Barca. Cầu thủ 27 tuổi này đã có 25 lần khoác áo ĐT Argentina.

HLV Frank Lampard đang tìm cách đưa một hậu vệ trái về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sky Sports cũng cho biết rằng Chelsea đã không đồng ý mức phí 80 triệu bảng mà Leicester yêu cầu dành cho Ben Chilwell.

Arsenal kỳ kèo thương vụ "chất thép" của Porto

Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm cải thiện tuyến giữa. Và Danilo Pereira - tài năng thuộc biên chế Porto đã được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm. Mùa trước, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng dành cho ngôi sao 28 tuổi nhưng ở thời điểm hiện tại, ấn phẩm O Jogo cho hay Porto sẽ chấp nhận để Pereira ra đi nếu thu về được khoản tiền này.

Dù vậy, với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, mức phí trên lại tiếp tục gây ra khó khăn đối với đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Arsenal chỉ sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Zidane gọi "Messi Na Uy" trở lại

Theo nguồn tin của ESPN, Real Madrid chuẩn bị gọi Martin Odegaard từ Real Sociedad trở lại sớm một mùa giải.

Messi Na Uy đã đồng ý gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn có thời hạn 2 mùa giải vào năm ngoái, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh đã thuyết phục được Los Blancos gọi trở lại.

Zinedine Zidane tin rằng cầu thủ 21 tuổi có thể cạnh tranh với Luka Modric, Toni Kroos, Isco và Federico Valverde ở hàng tiền vệ.

Tottenham đón tân binh 20 triệu bảng

Tottenham đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg theo hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Southampton.

Cầu thủ 25 tuổi này đã gia nhập Tottenham với mức phí không được tiết lộ, nhưng được cho là 20 triệu bảng ban đầu cộng thêm các điều khoản phụ. Như vậy, Pierre-Emile Hojbjerg đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2020 của Jose Mourinho.

Balotelli lại phiêu bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tờ Corriere dello Sport, Mario Balotelli chuẩn bị kết thúc quãng thời gian đáng thất vọng của mình tại Brescia bằng cách gia nhập Besiktas. Nguồn tin này khẳng định anh có thể kiếm tới 3 triệu euro mỗi năm tại đội bóng đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ.

Pirlo nhận lương cực thấp tại Juventus

Những nguồn tin thân cận với đội bóng thành Turin cho hay, tân HLV Pirlo được cho là đã ký bản hợp đồng mà chỉ có 3 cầu thủ Juventus nhận lương thấp hơn ông.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sports công bố số liệu về tiền lương của HLV Pirlo chỉ là 1,6 triệu bảng/năm. Mặc dù đây là một số tiền lớn, nhưng nó trở nên không đáng kể khi so sánh với quỹ lương mà Juventus trả cho những ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Javi Martinez muốn rời Bayern

Bayern Munich xác nhận Javi Martinez đang muốn rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ 31 tuổi gia nhập Bayern từ Athletic Bilbao vào năm 2012 và đã giành được 19 danh hiệu trong thời gian thi đấu tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ 10 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019-20 và chỉ còn 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Hùm xám.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động