Tin chuyển nhượng 3/8: Arsenal săn bom tấn hàng thủ

Arsenal săn bom tấn hàng thủ, Barca rao bán Rakitic...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 1/8: Dortmund đồng ý bán Sancho cho Man Utd Tin chuyển nhượng 30/7: Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd Tin chuyển nhượng 29/7: Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn

Arsenal săn bom tấn hàng thủ

1311 liverpool man city tranh chap quyet liet diego carlos 1

Arteta đang có kế hoạch cải thiện điểm yếu trong suốt nhiều mùa giải gần đây của Arsenal - hàng thủ. Dù chuẩn bị đón William Saliba, nhưng Pháo thủ vẫn còn thiếu đi một trung vệ thực sự chất lượng. Và theo tiết lộ từ tờ Telegraph, Arteta và Giám đốc kỹ thuật của Arsenal - Edu đang tìm cách ký hợp đồng với Diego Carlos - tài năng thuộc biên chế Sevilla.

Dự kiến, Pháo thủ sẽ phải chi 54 triệu bảng để được sự đồng ý từ Sevilla.

Barca rao bán Rakitic

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang chào bán Ivan Rakitic cho Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp tại sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan và Barca sẵn sàng để anh ra đi với giá 10 triệu euro.

Rakitic chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ sân Nou Camp. Tiền vệ người Croatia cũng đã được liên hệ với Paris Saint-Germain.

Leverkusen chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Havertz

Giám đốc thể thao Simon Rolfes của Bayer Leverkusen khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị chính thức nào ở vụ Kai Havertz, đồng thời tuyên bố sẽ không để tuyển thủ Đức ra đi trước khi đại diện Bundesliga dừng bước ở Europa League. Chelsea hiện được đồn đoán là bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ 21 tuổi.

PSG chen ngang Liverpool thương vụ Thiago

Theo Le 10 Sport, Paris Saint-Germain sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Thiago của Bayern Munich. Cầu thủ 29 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool trong thời gian gần đây.

Thiago đã từ chối ở lại Bayern Munich sau năm 2021, và thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Man Utd muốn có Hazard mới của Chelsea

Trong kế hoạch xây dựng đội hình cho chiến dịch trở lại Champions League, Man Utd đang thể hiện sự quan tâm đến Callum Hudson-Odoi. The Sun đưa tin, Ole Gunnar Solskjaer bị thuyết phục bởi tiềm năng của người được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống Hazard để lại Chelsea.

Cùng với việc mua ngôi sao lớn, Solskjaer cũng hướng đến tài năng trẻ để giảm các khoản phí, và tăng chiều sâu đội hình. Hudson-Odoi hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Cầu thủ 19 tuổi này tấn công linh hoạt cả hai cánh, cũng như trung lộ.

Neymar hết đường về Barcelona

Chủ tịch Barcelona khẳng định: "Mua Neymar là điều không tưởng. Chúng tôi sẽ có bất kỳ động thái nào trong mùa hè năm nay. Mùa hè năm ngoái, đội bóng đã rất nỗ lực nhưng mọi chuyện sẽ không như thế ở thời điểm hiện tại".

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động