Tin chuyển nhượng 1/8: Dortmund đồng ý bán Sancho cho Man Utd

Dortmund đồng ý bán Sancho cho Man Utd với mức giá kỷ lục, Barcelona tiếp tục đẩy "Bom xịt"...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 30/7: Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd Tin chuyển nhượng 29/7: Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn Tin chuyển nhượng 25/7: Barca "thay máu" đội hình

Dortmund đồng ý bán Sancho cho Man Utd với mức giá kỷ lục

1216 2 2351
Ousmane Dembele tiếp tục trải qua một mùa giải ảm đảm tại Barcelona.

Tờ The Independent đưa tin Man Utd và Dortmund đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng thương vụ Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải trả 60 triệu bảng ban đầu cho cầu thủ chạy cánh người Anh, cộng thêm khoảng từ 30 triệu bảng đến 40 triệu bảng phụ phí.

Nếu thương vụ này suôn sẻ, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà Man Utd từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Ở một diễn biến khác, để thay thế thương vụ hụt mang tên Nathan Ake, Man Utd đưa vào tầm ngắm Tyrone Mings của Aston Villa – đội bóng đã trụ hạng và phí chuyển nhượng sẽ không hề rẻ.

Barcelona tiếp tục đẩy "Bom xịt"

Ousmane Dembele tiếp tục trải qua một mùa giải ảm đảm tại Barcelona. Dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tuy nhiên những chấn thương triền miên đã khiến sự nghiệp của ngôi sao người Pháp vẫn mãi giậm chân tại chỗ.

Và trước sự thất vọng mà bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro mang lại, theo nguồn tin từ Sport, thượng tầng Barcelona đang lên kế hoạch tống tiễn anh khỏi câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Nhật báo trên cho hay, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng cho mượn (kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa sau) hoặc thậm chí bán ngôi sao sinh năm 1997 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Arsenal sẽ có Coutinho nếu

Theo The Independent, Barcelona đã "bật đèn xanh" để Arsenal đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho. Đáng nói hơn, đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 9 triệu bảng, với điều kiện để tài năng trẻ Matteo Guendouzi ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea muốn đổi người với Leicester

Sau khi đoạt vé Champions League, và chờ chung kết FA Cup (gặp Arsenal, 23h30 ngày 1/8), HLV Frank Lampard liên tục hối thúc các quan chức Chelsea dứt điểm mục tiêu Ben Chilwell. Ưu tiên của Lampard là chiêu mộ Ben Chilwell để tăng cường cho cánh trái.

The Guardian đưa tin, đại diện Chelsea chủ động tác động đến Ben Chilwell, với mong muốn anh yêu cầu được chuyển nhượng. Chelsea cũng đàm phán với Leicester về việc đưa Ross Barkley và Michy Batshuayi vào điều khoản chuyển nhượng, để giảm tiền mặt xuống mức thấp nhất có thể.

Inter đàm phán mua Dombele

Inter đang sẵn sàng đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng tiền vệ Tanguy Ndombele. Ngoài ra, hai đội bóng này cũng cân nhắc một vài thương vụ trao đổi cầu thủ khác trong những tuần tới.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động