The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua

The Chill Fest đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả trẻ với cuộc hành trình bùng nổ, truyền cảm hứng về một năm mới nhiệt huyết, căng tràn sức sống. The Chill Fest được giới trẻ bầu chọn là sự kiện không thể bỏ qua trong năm 2022.
The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, The Chill Fest quay lại với một diện mạo mới với tên gọi "The Chill Fest: Runway To New Year" trong dịp chào đón năm mới 2023. Sự kiện diễn ra lần lượt tại 4 thành phố lớn với tổng số hơn 100.000 người tham dự, 35 nghệ sĩ và 30 thiết kế từ Bộ sưu tập Chill Inside Out. Những "con số biết nói" này đã khái quát phần nào sự đầu tư tâm huyết từ phía Ban tổ chức - Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và nhãn hàng Bia Saigon, cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả khán giả tham dự sự kiện.

Các bạn trẻ cùng TikToker Lê Bống tại khu trải nghiệm làm nail của The Chill Fest.

Sau sự kiện mở màn thật sự bùng nổ tại thành phố Nha Trang, The Chill Fest đã tiếp tục hành trình của mình với các sân khấu tiếp theo tại Hà Nội vào Đêm Giáng sinh và kết thúc ấn tượng với sân khấu countdown tại hai đầu cầu Quy Nhơn và Vũng Tàu. Không chỉ vậy, The Chill Fest còn mở ra năm mới 2023 cực “chill” với sân khấu đặc biệt ngay tại thành phố biển xinh đẹp - TP Vũng Tàu.

The Chill Fest phiên bản mới thể hiện sự chiều lòng khán giả một cách tối đa của Bia Saigon Chill. Như thường lệ, The Chill Fest luôn mang đến một dàn line-up cực khủng, toàn những cái tên nghệ sĩ hot hit như: Bích Phương, Trọng Hiếu, Kay Trần, HIEUTHUHAI, DJ Wukong, Đại An, Yuno Bigboi, Grey D, DJ Justin James… Đây toàn là những gương mặt đại diện cho những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt khiến tất cả fan đều không thể ngừng lắc lư theo tiếng nhạc. Sự kiện còn thu hút sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ S.T Sơn Thạch, TikToker Lê Bống và Neyun.

The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua

Vì vậy, không lấy làm lạ khi The Chill Fest được giới trẻ bình chọn và khẳng định là sự kiện không thể bỏ qua trong năm 2022. Khi các bạn trẻ cần một không gian để “chill”, để tận hưởng, để vui hết mình cùng bạn bè cũng là lúc The Chill Fest xuất hiện. Ở đó hội tụ dàn nghệ sĩ đình đám với những màn trình diễn chất lượng, khiến hàng trăm, hàng vạn khán giả trẻ không ngừng phiêu khi những bài hát “hot rần rần” liên tục vang lên.

Một điểm nhấn đặc biệt của “The Chill Fest: Runway To New Year” là bên cạnh âm nhạc, khán giả còn được chiêu đãi một bữa tiệc thời trang ấn tượng. Những màn catwalk trên không (vertical catwalk) trình diễn những thiết kế từ Bộ sưu tập Chill Inside Out là một điểm nhấn không thể không nhắc tới của The Chill Fest. Sự phóng khoáng hiện đại, phù hợp với giới trẻ được khơi gợi, truyền cảm hứng từ 30 bộ trang phục qua phần trình diễn mới lạ đã khiến không ít khán giả trầm trồ, mãn nhãn.

The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua

Cùng với đó, chuỗi sự kiện cũng đánh dấu bước chuyển mình đột phá của The Chill Fest và nhãn hàng Bia Saigon Chill, bởi, không chỉ thành công trong việc tạo ra sân khấu âm nhạc thời trang độc đáo, lan tỏa được tinh thần mới mẻ, cá tính đến giới trẻ, The Chill Fest còn mang đến các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn ngay tại sự kiện khiến giới trẻ vô cùng thích thú, hào hứng tham gia. Thật thú vị khi các bạn trẻ có thể make-up, tạo kiểu tóc, làm nail và dán hình xăm ngay bên lề nhạc hội, tạo cơ hội cho giới trẻ thử nghiệm phong cách mới, thể hiện “cái tôi” mới mẻ và năng động hơn. The Chill Fest đã phá cách, để tạo nét chấm phá, để những trải nghiệm tưởng chừng nhỏ thôi cũng đọng lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

The Chill Fest năm 2022 đã khép lại đầy cảm xúc khi cùng các bạn trẻ khắp muôn phương nói lời tạm biệt năm cũ một cách vui vẻ, sảng khoái để cùng bước vào năm 2023 với một tinh thần hứng khởi, cùng tạo ra năng lượng tích cực, chinh phục và gặt hái những thành công...

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, gói gọn ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ chương trình “Cùng ...

Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill từng gây bão ...

Hải Anh
Phiên bản di động