SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong bức tranh đa sắc màu ấy. Ở đó có sự hòa quyện của hương vị truyền thống, của văn hóa thưởng thức đồ uống và của nhịp sống hiện đại, năng động, đầy khí chất thanh xuân.
SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường

Có thể thấy xu hướng tiêu dùng đồ uống của người Việt đang hướng dần tới việc thể hiện nét văn hóa của cộng đồng trong cách thưởng thức. Theo đó, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cũng hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng vẫn kết tinh từ những giá trị truyền thống.

Khơi nguồn từ những giá trị truyền thống

Trong chuỗi sản phẩm của SABECO, thông điệp chung xuyên suốt là các sản phẩm đều có cá tính riêng nhưng vẫn hòa chung dòng chảy văn hóa ẩm thực của cộng đồng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM.
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM

Một trong những sản phẩm mang hình ảnh gắn bó với truyền thống người Việt phải kể đến dòng Bia Lạc Việt của SABECO. Công thức thuần Việt được sử dụng để sản xuất dòng Bia Lạc Việt là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 148 năm của SABECO.

Vì vậy, để lưu giữ dấu ấn có tính lịch sử của một thương hiệu bia đồng hành cùng dân tộc, Bia Lạc Việt chính là một nét tinh túy để đại diện xứng đáng cho di sản của thương hiệu. Dòng bia này mang một hương vị bia riêng không pha trộn, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu bền hơn.

Cùng với đó, dòng Bia Saigon Export luôn giữ vững công thức nguyên bản, trường tồn cùng nhịp sống phố phường với một hương vị đắm say, luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.

Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out
Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out

“Đối với mình, Bia Saigon Export là sản phẩm luôn chung vui trong mỗi bữa sum họp gia đình vì màu sắc đỏ tạo không khí ấm cúng và hương vị đậm đà, tươi ngon. Mỗi khi có dịp lễ, Tết, mọi người cũng thường mua thùng Bia Saigon Export để biếu tặng nhau như lời chúc may mắn, an vui” - một khách hàng “ruột” của Bia Saigon Export chia sẻ.

Bừng sức xuân, “chill” cùng nhịp sống mới

Cùng với việc luôn gắn kết với văn hóa truyền thống của người Việt, SABECO cũng luôn tạo ra những sản phẩm tân thời, phù hợp với phong cách mới, hiện đại. Bia Saigon Chill là một sản phẩm gắn với hình ảnh năng động của cộng đồng, giới trẻ đang căng tràn sức xuân.

Dòng Bia Saigon Chill của SABECO được lên men lạnh ở âm 2 độ C, nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới. Khi thưởng thức dòng bia này, người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan. Bia Bia Saigon Chill giúp cho người dùng có thể gỡ bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè một cách trọn vẹn và sảng khoái.

Đồng hành cùng sự khác biệt về nét đặc trưng trong sản phẩm, vào những ngày tháng cận kệ năm mới, người dân tại TP Hồ Chí Minh được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát thành phố bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh nhằm mở đầu cho chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill”.

Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…
Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh “trình làng” 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần “chill” - sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện của Bia Saigon Chill.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt tại khắp các thành phố lớn Việt Nam như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ… với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, để lại ấn tượng khó quên.

Những hoạt động giàu tính giải trí lấy cảm hứng từ loại bia phù hợp với nhịp sống hiện đại - Bia Saigon Chill, đã mang đến cho giới trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, hào hứng và “chill” cùng thanh xuân.

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, gói gọn ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ chương trình “Cùng ...

Công nhân trẻ hạnh phúc với món quà ý nghĩa từ “Cùng nhau làm nên Tết” Công nhân trẻ hạnh phúc với món quà ý nghĩa từ “Cùng nhau làm nên Tết”

Hoàn cảnh khó khăn nên khi được món quà ý nghĩa từ chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” diễn ra chiều 8/1 tại Hà ...

“Cùng nhau làm nên Tết” trao tặng 500 phần quà ý nghĩa đến công nhân lao động khó khăn “Cùng nhau làm nên Tết” trao tặng 500 phần quà ý nghĩa đến công nhân lao động khó khăn

Chiều 8/1, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn ra ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” do Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trung ...

Hải Anh
Phiên bản di động